รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 26, 2019

ดานี เซบาญอส เปิดใจ อูไน เอเมรี่ คือเหตุผลที่ย้ายมาอยู่ อาร์เซน่อล

ดานี เซบาญอส กองกลางพรสวรรค์สูง เปิดใจว่าเหตุผลที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเพราะ อูไน เอเมรี กุนซือ อาร์เซน่อล เนื่องจากรู้จักกันดีสมัยที่อยู่ด้วยกันที่สเปน

กองกลางป้ายแดงของ สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกโรงกล่าวคำชื่นชมต่อ อูไน เอเมรี กุนซือมาดโลกิว่าเป็นคนที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายจาก เรอัล มาดริด เข้ามาอยู่กับทัพ ปืนใหญ่ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ภายใต้สัญญายืมตัว
เซบาญอส กล่าวผ่านสื่อว่า “อูไน เอเมรี เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจเซ็นสัญญากับ อาร์เซนอล เหตุผลมันมีเท่านี้เอง หลักๆ เป็นความเชื่อใจ”

“อันดับแรกคือเขาเป็นคนสเปน นอกจากนั้นเราสองคนก็รู้จักกันมานานพอสมควรแล้วแม้จะไม่เคยทำงานด้วยมาก่อน บอกตรง ๆ ว่ามีความสุขมากและพร้อมต่อสู้เพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้แล้ว”

“ผมรู้สึกมีความมั่นใจมาก ส่วนหนึ่งอาจเพราะได้อยู่กับ เอเมรี เขาให้ข้อมูลทุกอย่างที่เป็นประโยชน์สำหรับการทำงานกับสโมสร แน่นอนว่ารวมถึงบทบาทความรับผิดชอบในฐานะแข้งปืนใหญ่ด้วย”

“ถึงแม้จะเป็นการยืมตัวช่วงสั้น ๆ แต่ผมก็รู้สึกภูมิใจมากกับการได้สวมชุดแข่งของ อาร์เซนอล และด้วยแท็คติกที่ เอเมรี ใช้อยู่ในตอนนี้ก็เหมาะสมลงตัวกับสไตล์ที่ผมเล่นพอดีเป๊ะ หวังว่าเราจะเติบโตไปด้วยกันนะ”

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกแทง 1 จ่าย 44.00 เท่า และนัดเปิดฤดูกาล มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ นิวคาสเซิ่ล แทง 1 จ่าย 1.98 เท่า ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ชนะแทง 1 จ่าย 3.89 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.75 เท่า