รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

José Mourinho Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   May 10, 2019

โชเซ่ มูรินโญ่ ชม ลิเวอร์พูล ยอดเยี่ยมเพราะได้รับการสนับสนุนที่ดี

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชมเชย ลิเวอร์พูล ในเกมถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ

โชเซ่ มูรินโญ่ ปัจจุบันยังคงว่างงานอยู่หลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคม 2018 ท่ามกลางข่าวลือที่ว่านักเตะปิศาจแดงบางคนไม่ให้การสนับสนุนตัวเขารวมไปถึงบอร์ดบริหารไม่ซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมตามที่เขาต้องการ

หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล โกงความตายพลิกชนะ บาร์เซโลน่า 4-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้นั้น โชเซ่ มูรินโญ่ ที่รับหน้าที่วิเคราะห์วิจารณ์เกมทางช่องบีอิน สปอร์ต ได้กล่าวชื่นชมลิเวอร์พูล มันเป็นการกลับมาที่ยอดเยี่ยมมาก ลิเวอร์พูลตามหลัง 3-0 ในนัดแรก แต่พวกเขาก็สู้จนสามารถเอาชนะได้ 4-0 มันเป็นค่ำคืนพิเศษมาที่แอนฟิลด์ ช่วง
หลายปีที่ผ่านมาที่อยู่ในวงการฟุตบอล ผมจำไม่ได้ว่าเกิดเรื่องเหลือเชื่อแบบนี้ครั้งสุดท้ายเมื่อไร

กุนซือวัย 56 ปี กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ยังมีอีกเหตุผลที่ดีกว่าในความสำเร็จของลิเวอร์พูล คือการที่สโมสรพร้อมสนับสนุนในตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ เขามีเครื่องมือที่ดีที่ช่วยให้เขาประสบความสำเร็จในถิ่นแอนฟิลด์ ในขณะที่ผมไม่มีอะไรเลยที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความคิดเห็นของเขาได้รับการตอบรับที่ดีโดย จอห์น บาร์นส์ คล็อปป์ ได้รับการสนับสนุนในสิ่ง
ต่าง ๆ ที่ช่วยให้เขาประสบความสำเร็จ แต่สำหรับ ผมนั้นมันไม่ใช่ตอนที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรอก”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แทง 1 จ่าย 1.26 เท่า ขณะที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ชนะแทง 1 จ่าย 10.00 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 5.50 เท่า