รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Ole Gunnar Solskjær Man United

พรีเมียร์ลีก   |   March 8, 2019

โซลชาร์ รับเชื่อเสมอว่าผีเข้ารอบได้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือคนเก่งสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเน้อเต้นที่ทีมสามารถโกงความตายพลิกเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังจากบุกไปเอาชนะ แซงต์ แชร์กแมง 3-1 สกอร์รวมเสมอ 3-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารอบด้วยกฎอเวย์โกล

เกมในเลกแรกทีม ปีศาจแดง พ่ายไปก่อน เมื่อโดน เปแอสเช บุกมาเผาเครื่องถึงถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-0 แต่กลับมาสร้างปาฎิหาริย์เข้ารอบได้ในเลกที่สองที่ที่เอาชนะไปได้ 3-1 จากการทำประตูของ โรเมลู ลูกากู สองประตู และประตูช่วงท้ายเกมจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้ารอบตามกฎอเวย์โกลด์ไปในที่สุด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวหลังเกมว่า “เราเชื่อมั่นในตัวของตัวเอง และฟอร์มการเล่นของพวกเราในฤดูกาลนี้ แผนไม่ได้เกี่ยวกับการแค่มีลูกบอล และออกไปเล่นพวกเขา ถ้าคุณให้พื้นที่ และเวลากับพวกเขามากเกินไป พวกเขาก็สามารถลงโทษคุณได้”

“มันเป็นความทรงจำที่น่าอัศจรรย์ มันเป็นความรู้สึกพิเศษเมื่อคุณเป็นโค้ชที่ได้ทำงานร่วมกับทีมงานที่ดี และนักเตะที่ดี บรรยากาศในห้องแต่งตัวมันน่าเหลือเชื่อ เพื่อสโมสรทุกคนร่วมมือร่วมใจกันจนเกิดผลสำเร็จ”

“แน่นอนตอดแรกเรามองไปที่ผลเสมอ ด้วยปัญหาต่าง ๆ ทั้งปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ และสกอร์ที่ตามหลัง แต่บางทีสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นวันนี้ก็คือ เราได้เห็นผู้เล่นชุดใหม่ที่มีพลังงานมากมาย เรารู้ว่าเราต้องเล่นเกมรับ และเล่นอย่างอดทนทำงานหนัก และมันได้พิสูจน์แล้วว่านี่เป็นทีมที่มีคุณภาพจริง ๆ เราเชื่อว่าเราสามารถไปได้จนสุดทาง”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล แทง 1 จ่าย 3.10 เท่า ขณะที่ อาร์เซน่องล ชนะ แทง 1 จ่าย 2.31 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.65 เท่า