รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Ole Gunnar Solskjær Former Manchester United

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 10, 2019

โซลชา รับโคตรปลื้มผีมีคลีนชีท

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าตนรู้สึกดีมากๆ หลังทีมกวาดชัยในลีกมาสี่เกมติด แต่ที่ฟินๆ สุดๆ เห็นจะเป็นเกมล่าสุดที่ ทีมผีแดง เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 เป็นการรักษาคลีนชีทแรกนับตั้งแต่ตนมาคุมทีม

โรเมลู ลูกากู และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สองดาวยิงตัวเก่ง ช่วยบวกประตูคนละเม็ด ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 และทำให้ โซลชาร์ สร้างสถิติเป็นผู้จัดการทีมคนแรกของ “ปีศาจแดง” ที่นำทีมชนะเกมลีกในการคุมทีม 4 นัดแรก นับตั้งแต่ยุคของ เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าวผ่านสื่อหลังเกมว่า “ตอนนี้ผมคิดถึงเกมต่อไป ถ้าเราชนะได้ 4 นัดได้แล้ว เราก็สามารถชนะได้อีกใน 4 นัดต่อไป สำหรับสโมสรแห่งนี้เรื่องสถิติต่าง ๆ ถือเป็นความท้าทายสุด ๆ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจ ที่จริงแล้วก่อนหน้านี้ถ้าไม่นับจังหวะลูกเซตพีซเราก็จะเก็บคลีนชีทได้ทั้งหมด มันเป็นฟอร์มการเล่นที่เป็นมืออาชีพมาก ๆ จริงอยู่ที่
เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ผมรู้สึกว่าเราสามารถควบคุมเกมเอาไว้ได้”

“ครึ่งหลังเราครองเกมได้ดีกว่าครึ่งแรก ครึ่งแรกเราดูเชื่องช้าไปหน่อย จนมันเกือบจะเป็นเหมือนเกมเทสติโมเนียลแมตช์ไปแล้ว เราจับบอลเยอะเกินไป และเอาแต่ส่งบอลกันไปมา อย่างไรก็ตามนี่คือผลงานที่แจ่มสุด ๆ ที่สามารถเก็บสามแต้มได้ เช่นเดียวกับการเก็บคลีนชีทได้สำเร็จ”

ทั้งนี้นัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นเกม เอฟเอ คัพ กับ เร้ดดิ้ง มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 1.12 เท่า ขณะที่ เร้ดดิ้ง ชนะ แทง 1 จ่าย 22.73 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 8.97 เท่า