รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Romelu Lukaku Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   August 8, 2019

ใกล้ปิดดีล อินเตอร์ มิลาน ตกลงค่าตัว โรเมลู ลูกากู กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว

โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ ว่าที่นักเตะอินเตอร์ มิลาน เดินทางถึงสนามบินในเมืองมิลานประเทศอิตาลีเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเข้าตรวจร่างกายร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน โดยมีแฟนบอลงูใหญ่มารอต้อนรับอย่างคับคั่ง

โรเมลู ลูกากู ถูก อินเตอร์ มิลาน ตามจีบมาตลอดช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่จะเกิดไอเดียสลับฝั่งระหว่าง ลูกากู และ เปาโล ดีบาล่า โดยมีรายงานว่า ดาวเตะเบลเยียม เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง ยูเวนตุส ได้แล้ว แต่ติดปัญหาที่ แมนยู กับ ดีบาล่า ตกลงกันไม่ได้ทำให้สุดท้ายดีลนี้มีอันต้องล่มลงไปแบบไม่เป็นท่า

ขณะที่ ลูกากู ไม่ยอมกลับไปรายงานตัวกับ แมนยู แต่เดินทางไปซ้อมร่วมกับนักเตะดาวรุ่งของ อันเดอร์เลชท์ อดีตต้นสังกัดในบ้านเกิดเพื่อรอเวลาย้ายทีม กระทั่งมีรายงานว่า อินเตอร์ ได้กลับมาอีกครั้ง และยื่นข้อเสนอมูลค่า 64.7 ล้านปอนด์ พร้อมเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 9.2 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 26 ปี ไปร่วมทัพ ซึ่งทาง “ปีศาจแดง” ก็ตอบรับเรียบร้อย

ต่อมา เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเยนต์ของ ลูกากู ก็ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับนักเตะในความดูแลของเขาอยู่บนเครื่องบินลงบน อินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “พร้อมออกเดินทางไปมิลาน” ล่าสุดทั้งคู่ก็เดินทางถึงเมืองมิลานเป็นที่เรียบร้อย โดยมีแฟนบอลงูใหญ่กว่า 200 ชีวิต มารอต้อนรับอย่างคับคั่ง

ซึ่งหลังจากนี้คาดว่า ลูกากู จะเข้ารับการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ยาว 5 ปี และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป โดยที่กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ อาจจะส่งนักเตะประเดิมเกมแรกในแมตช์อุ่นเครื่องกับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ทันที

ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แทง 1 จ่าย 5.75 เท่า ขณะที่ ยูเวนตุส และ นาโปลี จะเป็นแชมป์ แทง 1 จ่าย 1.40 กับ 6.00 เท่า ตามลำดับ