รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Lionel Messi Barcelona La Liga

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 19, 2018

เมสซี่ สะกิด บาร์ซ่า เร่งสอย ป็อกบา ขึ้นยานแม่ด่วน

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งจากสโมสร บาร์เซโลน่า ยอดทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวแนะนำให้ต้นสังกัดคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพ โดยเชื่อว่าจะเป็นการเติมเต็มความแข็งแกร่งให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ประกอบกับนักเตะมีใจให้กับยอดทีมจากแคว้นคาตาลันมาตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ปอล ป็อกบา ส่อแววย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากมีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง อยู่หลายยก ขณะเดียวกันมีข่าวออกมาเรื่อย ๆ ว่า บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ให้ความสนใจดึงดาวเตะวัย 25 ปีไปร่วมทัพ ทว่าล่าสุด ผู้อำนวยการสโมสรระดับสูงของ ยูเว่ ได้ออกมาบอกปัดแล้วว่าทีมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะ แต่ไม่คิดจะดึง
ตัวกลับมาเล่นที่ตูรินอีกคำรบนึง จึงเหลือแค่ บาร์เซโลน่า ทีมเดียวที่ยังให้ความสนใจ ป็อกบา อยู่ในขณะนี้

ล่าสุดมีรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ ได้แสดงความคิดเห็นไปถึงบอดร์ดบริหาร บาร์เซโลน่า โดยยืนยันความต้องการให้ต้นสังกัดดึงตัว ป็อกบา มาร่วมทีมเนื่องจากเจ้าตัวมองว่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส จะเข้ามาช่วยเติมเต็ม “บาร์ซ่า” ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่าทั้งกุนซือใหญ่อย่าง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ และเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ส่วนใหญ่ก็สนับ
สนุน และเห็นด้วยกับความคิดของ เมสซี่ ที่อยากเห็น ป็อกบา เข้ามาร่วมทีม

ประกอบกับมีข่าวมาตลอดว่า ปอล ป็อกบา พร้อมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมแน่นอน ถ้าหาก มูรินโญ่ ยังเป็นนายใหญ่ “ปีศาจแดง” รวมถึงนักเตะรายอื่นๆ ที่มีความคิดแบบเดียวกันกับ ป็อกบา

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า จะเล่นเกมใหญ่กับ เซบีย่า ในศึก ลา ลีกา สเปน มีอัตราต่อรองว่าจะชนะแทง 1 จ่าย 1.34 เท่า ขณะที่ เซบีย่า ชนะ แทง 1 จ่าย 7.70 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 5.20 เท่า