รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Paul George Oklahoma City Thunders NBA

กีฬาอื่นๆ   |   October 19, 2018

พอล จอร์จ รับไม่เสียดายที่อดผนึก เลบรอน ที่ เลเกอร์ส

พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ด ตัวเก่งของ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ออกมาย้อนปูมหลังสมัยที่โดนเทรดออกจาก อินเดียน่า เพเซอร์ส ว่าหากตอนนั้น เพเซอร์ส ไม่เทรดว่า โอเคซี ก็น่าจะทำให้เจ้าตัวไปอยู่กับ แอล.เอ.เลเกอร์ส ไปแล้ว ย้ำไม่เสียที่อดเล่นร่วมกับ เลอบรอน เจมส์ เพราะตอนนี้ตกหลุมรัก โอกลาโฮม่า แบบสุดๆ

พอล จอร์จ ออลล์ สตาร์ 5 สมัย เผยกับอีเอสพีเอ็นว่าเขาคงจะอยู่ในยูนิฟอร์ม เลเกอร์ส เนื่องจากต้องการย้ายกลับมาเล่นใกล้บ้านเกิดเมื่อกลายเป็นฟรีเอเจนต์ แต่ เพเซอร์ส เลือกเทรดเขาไปอยู่กับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ก่อนเปลี่ยนใจเซ็นสัญญาระยะยาวกับ ธันเดอร์ ในที่สุด

“ตอนนั้นมันมีโอกาส 50-50 ในการตัดสินใจว่าผมต้องการจะกลับบ้านหรือมันจะดีกว่าที่จะอยู่ในสถานะที่เป็นอยู่ในตอนนี้ แต่ผมไม่ได้เป็นการโอ้อวดอะไรนะ ผมต้องการเล่นใน แอล.เอ. อย่างที่ทุกคนรู้กันในช่วงนั้น นั่นคือที่ที่ผมอยากไปมากที่สุด ถ้าหากการเทรดล้มเหลว ผมจะเล่นอีกหนึ่งปีใน อินดี้ (อินเดียน่า) ผมก็อาจจะย้ายไปสวมยูนิฟอร์มของเลเกอร์ส”

“แต่ในเมื่อทุกๆ อย่างเป็นใจให้ผมมาที่ โอกลาโฮม่า ผมก็เริ่มใช้ชีวิต ช่วงแรกอาจจะต้องมีการปรับตัว แต่ทีมเมทของผมและสต๊าฟทำให้ชีวิตมันง่ายขึ้น และผมก็รักเมืองนี้จึงตัดสินใจต่อสัญญาออกไป แล้วผมก็ไม่เสียดายด้วยว่าหลายๆ คนจะมองว่าไม่ได้เล่นกับ เลอบรอน แน่นอน เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของยุค แต่ที่เราก็มี รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก เราเข้ากันได้ดี มีกิจกรรมทำร่วมกันบ่อย หลังๆ ก็เป็นตกปลาที่เรามีควาอบคล้ายๆ กัน”

อย่างไรก็ตามหลังถูกเทรดย้ายมา ธันเดอร์ ปรากฎว่าผู้เล่น ออล-สตาร์ 5 สมัยตกหลุมรักเมือง โอคลาโฮม่า จนกระทั่งตัดสินใจเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 137 ล้านเหรียญในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา