รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Aaron Ramsey Arsenal Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   October 2, 2018

คล็อปป์ รับสนใจ แรมซี่ย์ มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์จอมถล่มประตูจาก อาร์เซน่อล และพร้อมเจรจาอย่างเป็นทางการในช่วงเปิดตลาดนักเตะ และอาจจะดึงมาแบบฟรีๆ หาดสามารถเจรจากับ เอเย่นต์ ลงตัว

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล พยายามเจรจาเพื่อต่อสัญญาดาวเตะดีกรีทีมชาติเวลส์ มาตลอด ทว่า อารอน แรมซี่ย์ ยังไม่มีที่ท่าว่าจะตกลงปลงใจกับทีมปืนโตแต่อย่างใด เนื่องจากยังไม่มั่นใจในสถานะของตัวเองภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ ว่าจะให้ตนเป็นตัวจริงของทีมหรือไม่

ล่าสุดดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมลีกจะอาศัยสถานการณ์นี้เข้ามาสอดแทรก เป็นตัวเลือกให้ แรมซี่ย์ พิจารณา โดยจะเดินเกมทาบทามอีกครั้งในช่วงปีใหม่ ที่ตลาดนักเตะจะเปิดอีกครั้ง

โดยสัญญาของ กองกลางวัย 27 ปี จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งแน่นอนว่าหากทางไอ้ปืนใหญ่มัวแต่เล่นแง่ไม่ยอมเจรจากับทีมใด ๆ เลยเพื่อที่จะขายออกไปในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ พวกเขาก็ต้องเสีย แรมซี่ย์ ออกไปแบบฟรี ๆ อย่างแน่นอน ซึ่งนั่นทำให้ หงส์แดง พร้อมที่จะทำธุรกิจกับพวกเขา และเรื่องนี้มีความเป็นไปได้สูงเสียด้วย

มีรายงานระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้พยายามที่จะนำเข้า อารอน แรมซี่ย์ มาตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาลนี้แล้ว แต่ว่าอาร์เซน่อลยังไม่พร้อมที่จะขายออกไป ทว่าตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่แรมซี่ย์อาจจะได้กลับมาร่วมงานกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน อีกครั้ง

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปเอาชนะ นาโปลี ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก แทง 1 จ่าย 2.06 เท่า ขณะที่ นาโปลี ชนะ แทง 1 จ่าย 3.35 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.45 เท่า