รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

zinedine zidane and Jose mourinho Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   October 2, 2018

เดอะ ซัน เผย ซีดาน โทรคุยกับ มู เตรียมรับงานคุมผี

ซีเนอดีน ซีดาน อดีตผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ชุดวิวแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สามสมัยซ้อน ตกเป็นข่าวโทรไปบอก โชเซ่ มูรินโญ่ ว่ามีโอกาสคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่มีนอกมีในกับทีมปีศาจแดงอย่างแน่นอน

สถานการณ์ปัจจุบันค่อนข้างกดดันต่อเก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากทำผลงานไม่เข้าตากรรมการเท่าไหร่ในสองสามนัดที่ผ่านมา ล่าสุด บุกไปแพ้ให้กับ เวสต์แฮม 1-3 พร้อมกับมีปากเสียงกับ ปอล ป็อกบา จนมีข่าวโดนปลดออกจากตำแหน่งกันแบบรายวันกันเลยทีเดียว

ทำให้กระแสข่าวที่มีมาตลอดว่า ซีดาน จะเข้ามาคุมทีมเริ่มก่อนตัวรุนแรงขึ้นอีกครั้ง ว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนต่อไปในถิ่น “โอลด์ แฟร็ฟฟอร์ด” รุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ถึงขนาดมีข่าวหลุดว่ามีการเจรจาเบื้องต้นเกิดขึ้นแล้ว แถมทาง กุนซือชาวฝรั่งเศส ไปเข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมรับงานนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า ซีดาน มีความกังวลว่า มูรินโญ่ อาจเข้าใจผิดคิดว่าเขาวางแผนแทงข้างหลัง จึงโทรไปหาอีกฝ่ายเพื่อชี้แจงว่า เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นมีแค่ตัวแทนของเขาถามว่าเขาจะสนใจไปคุม แมนยู หรือไม่ก็เท่านั้น

ทว่าทาง มูรินโญ่ ก็เชื่อว่าการที่ ซีดาน โทรมาออกตัวกับเขา นั่นหมายความว่าตัวแทนจาก แมนยู ได้พูดคุยกับเอเยนต์ของอีกฝ่ายเรียบร้อยแล้ว และกำลังวางแผนที่จะปลดเขาออกจากตำแหน่ง

ขณะที่บอร์ดบริหารของ “ปีศาจแดง” ได้ขีดเส้นตายในการให้โอกาส “น้ามู” แก้วิกฤติครั้งนี้คือเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ บาเลนเซีย ในวันอังคารที่ 2 ตุลาคม นี้

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ บาเลนเซีย แทง 1 จ่าย 1.65 เท่า ขณะที่ บาเลนเซีย ชนะ แทง 1 จ่าย 5.10 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.75 เท่า