รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Liverpool Premier League Soccer

พรีเมียร์ลีก   |   October 1, 2018

คล็อปป์ เผยใช้วิทยาศาสตร์โภชนาช่วยทีมฟอร์มแรง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่มักนำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้าสู่ทีม นอกจากเรื่องของการโภชนาการอาหารแล้ว เขายังได้นำเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่คิดค้นขึ้นโดยนักว่ายน้ำดีกรีแชมป์โลกเข้ามาช่วยนักเตะหงส์แดง โดยเชื่อว่านักเตะจะฟื้นตัวเร็วเหมาะสำหรับพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับเครื่องดื่มสูตรพิเศษนี้ถูกคิดค้นขึ้นโดย มาร์ค วาร์เน็คเกอร์ อดีตนักว่ายน้ำดีกรีแชมป์โลก โดย มาร์ค ได้คิดค้นเครื่องดื่มที่ว่านี้ขึ้นเพื่อ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะ ซึ่งก็จะมี 2 รสคือ มะนาว และ ส้ม โดยมีสรรพคุณช่วยให้ร่างกายกลับมาฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็วหลังการออกกำลังกายเสร็จสิ้น และแน่นอนว่ามันดูได้ผลทีเดียวกับผลงานของหงส์แดงในตอนนี้ เมื่อ
นักเตะต้องเล่นเกมเพรสซิ่ง แน่นอนมันทำให้ร่างกายล้า แต่เมื่อได้น้ำนี้ไป มันก็ช่วยได้เยอะ

โดยรายงานระบุว่า ตอนนี้ มาร์ค วาเน็คเกอร์ ได้ยอมรับข้อเสนอของลิเวอร์พูลเพื่อที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับ โมนา เนมเมอร์ นักโภชนาการมือทอง ที่ย้ายเข้ามาทำงานก่อนตั้งแต่ปี 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้ มาร์ค เองเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าสำหรับเขา โมนา เนมเมอร์ คือนักโภชนาการที่เก่งที่สุดซะด้วย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เองก็ต้องถือว่ามีผลงานที่ดีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทีเดียว หลังกำชัยชนะ 7 นัดรวดจากทุกรายการแข่งขัน แม้ว่าล่าสุดจะพ่าย เชลซี ตกรอบ คาราบาว คัพ ก็ตาม ถือว่าไม่เสียหายนัด เมื่อเทียบความสำคัญกับอีกสามรายการที่เหลือ

โดยนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะเป็นการออกไปเยือน เชลซี ในรายการพรีเมียร์ลีกที่ แสตมฟอร์ด บริดจ์ มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 2.48 เท่า ขณะที่ เชลซี ชนะ แทง 1 จ่าย 2.84 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.64 เท่า