รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Virgil van Dijk Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   November 16, 2018

ฟาน ไดจ์ค สะกิด หงส์ ดูด เดอ ลิกท์ เสริมหลังด่วน

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค แนวรับตัวหลักของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าต้นสังกัดควรดึง มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ แนวรับรุ่นน้องในทีมชาติ ว่าจะช่วยเกมรับของทีมได้แน่นอน และจะไม่ผิดหวังกับดีลนี้

มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ ในวัย 19 ปี ถือเป็นนักเตะในแนวรับที่ได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส, หรือว่า สเปอร์ส ซึ่งทาง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ได้ออกมาสนับสนุนให้ ลิเวอร์พูล ติดต่อซื้อตัว พร้อมกับจะให้ข้อมูลนักเตะรุ่นน้องรายนี้หากทีมแสดงความสนใจจริงๆ

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวผ่านสื่อว่า “ด้วยพรสวรรค์ที่เขามี รับรองว่าเขาจะไปได้ไกล ตอนนี้เขาอายุเพียง 19 ปี เส้นทางการค้าแข้งของเขายังอีกยาวไกล แต่ด้วยฝีเท้าที่เขามี เขาควรจะมาเล่นให้กับทีมชั้นนำในยุโรปได้แล้ว เขายังสามารถพัฒนาตัวเองไปให้ได้ไกลกว่านี้อย่างแน่นอน เขาเป็นกองหลังประเภทรู้ว่าตัวเองต้องทำอะไรที่ไหนตรงไหน ผมมองว่า
เขาทำหน้าที่ของเขาได้ดีมาก”

“ผมคิดว่าในวันหนึ่งข้างหน้าเขาต้องก้าวไปอีกในระดับแล้วล่ะ ถ้าถามผมว่า ลิเวอร์พูล ต้องการไหม ? ผมตอบได้ว่าเขาน่าจะอยู่ในลิสต์นะ เพราะว่าเรามีทีมงานแมวมองมากมาย และหากลิเวอร์พูลต้องการความเห็นจากผม ผมจะบอกข้อมูลทุกอย่างเกี่ยว มัตไธจ์ส ที่ผมรู้ให้หมดอย่างแน่นอน”

มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ ลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ ไปแล้วกว่า 74 นัด และติดทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่ไปแล้ว 11 นัด ด้วยวัยเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น

ทั้งนี้ ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปชนะ วัตฟอร์ด แทง 1 จ่าย 1.51 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะ แทง 1 จ่าย 6.10 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 4.10 เท่า