รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jürgen Klopp Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   November 20, 2018

สื่อตี คล็อปป์ เตรียมระดมทุนสอย พูลิซิช มกราคมนี้

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อยักษ์ใหญ่ประเทศอังกฤษ ออกมารายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เตรียมระดมทุนไล่ล่ารายชื่อ คริสเตียน พูลิซิช เข้ามาเสริมทีมในช่วงปีใหม่นี้ โดยนักเตะที่คาดว่าจะโดนปล่อยตัวเพื่อหาเงินมาซื้อ พูลิซิช น่าจะเป็น ฟาบินโญ่ ที่ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤาได้ตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก

คริสเตียน พูลิซิช แข้งดาวรุ่งวัย 20 ปี ทำผงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการรับใช้ทีมชาติสหรัฐอเมริก้า แม้ว่านักล่าสุดจะแพ้ให้กับ ทีมชาติอังกฤษไปแบบขาดลอย 0-3 ในเกมกระชับมิตรที่ เวมบลีย์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยรายงานระบุว่า คล็อปป์ ถูกใจแข้งวัยกระเตาะรายสุดๆ นี้นับตั้งแต่ที่นายใหญ่ชาว เยอรมัน คุมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นเขา
เองที่เรียกให้ พูลิซิช ที่อยู่กับทีมเยาวชน เสือเหลือง ในขณะนั้นมาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่

สัญญาของ คริสเตียน พูลิซิช ที่ผูกพันกับ ดอร์ทมุนด์ จะมีถึง 2020 ประกอบกับเจ้าตัวยังไม่ได้มีความคิดที่จะต่อสัญญาออกไปนี้เป็นโอกาสทองที่ ลิเวอร์พูล จะยื่นข้อเสนอให้กับทีม เสือเหลือง พิจารณา ก่อนที่จะเสียตัวไปฟรีๆ อีกสองปีข้างหน้าเมื่อสัญญาหมดลง

แหล่งข่าวของ มิร์เรอร์ ระบุว่า “การที่ เยอร์เก้น ได้เห็นพัฒนาการของ คริสเตียน อย่างต่อเนื่องแบบนี้ทำให้เป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะตัดใจจากดาวเตะรายนี้ เขารู้ดีว่าแข้งคนนี้มีความสามารถที่จะทำให้ พรีเมียร์ลีก ตื่นตาตื่นใจได้”

ทั้งนี้ เชลซี เป็นอีกทีมที่จับตาดูสถานการณ์ของ พูลิซิช อย่างใกล้ชิด ขณะที่ ?ลิเวอร์พูล มีแนวโน้มว่าจะปล่อย ฟาบินโญ ที่พวกเขาเพิ่งคว้ามาจาก โมนาโก ด้วยมูลค่าราว 43 ล้านปอนด์ออกจากทีมเพื่อนำทุนไปคว้าตัวดาวเตะ เสือเหลือง มาร่วมทีมหลังจากที่มิดฟิลด์ บราซิเลียน ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ โดยมี เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส เป็นสองทีมเต็งที่จะคว้า
ตัวอดีตแข้ง โมนาโก ไปร่วมทีม