รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Kemba Walker Charlotte Hornets NBA

กีฬาอื่นๆ   |   November 20, 2018

ฟอร์มออลล์สตาร์ไม่ช่วย ! เคมบ้า กด 60 แต้ม แต่ฮอร์เน็ตส์ยังแพ้

เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ดตัวเก่งจาก ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ โชว์ฟอร์มสุดยอดกด 60 คะแนน มากสุดในอาชีพ ทว่าก็ยังไม่ดีพอที่จะทำให้ทีมเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แพ้ไปด้วยสกอร์ 119-122

วอลเกอร์ สกอร์ 60 แต้มมากสุดในอาชีพและสูงสุดในซีซั่นนี้หลัง เคลย์ ธอมป์สัน เคยทำ 52 แต้มในเกมระหว่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กับ ชิคาโก้ บูลล์ส เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา หลัง วอลเกอร์ ทำเพียง 7 แต้มในเกมพ่าย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อวันอังคาร

อย่างไรก็ตาม วอลเกอร์ เพียงคนเดียวไม่สามารถแบกฮอร์เน็ตส์รอดพ้นการพ่ายแพ้หลัง เจเรมี่ แลมบ์ 20 แต้ม กับ โคดี้ เซลเลอร์ 10 คะแนนเป็นเพียงสองคนที่ช่วยทำคะแนนแตะสองหลัก

ขณะที่ โจเอล เอ็มบีด ยักษ์ซิกเซอร์สทำ 33 แต้ม, 11 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์, 1 สตีลกับ 2 บล็อค แต่ยังมีตัวช่วยหลายคนทั้ง เบน ซิมม่อนส์ ทำ 33 แต้ม, 11 รีบาวน์ด, 9 แอสซิสต์กับ 2 สตีล, เจ.เจ.เร้ดดิค ทำ 23 แต้ม และ จิมมี่ บัตเลอร์ ทำ 15 แต้ม, 3 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์ แต่ บัตเลอร์ โชว์ชอตเด็ดชู้ตระยะ 3 ในช่วงท้ายนำเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ

จิมมี่ บัตเลอร์ การ์ดออลล์สตาร์ป้ายแดงของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส กล่าวหลังเกมว่า “ผมต้องการลงไปชู้ตเพื่อชนะเกม ผมต้องการให้มันลงเพราะผมไม่ต้องการให้ เคมบ้า ทำ 70 แต้ม ผมอยากให้มันหยุดที่ 60 ก็น่าจะพอแล้ว”

ขณะที่ วอลเกอร์ กล่าวถึงการทำแต้มมากสุดในอาชีพว่ “ผมภูมิใจกับสิ่งที่ผมทำในค่ำคืนนี้นะ แต่อีกใจนึงก็ยังไม่พอใจทีมทีมเราแพ้ ผมเป็นมืออาชีพ และเราทำงานกันหนัก เราก็อยากได้รับชัยชนะเป็นของธรรมดา”