รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Harry Maguire Leicester City Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   August 31, 2018

แม็คไกวร์ รับ ผีติดต่อมาจริง แต่บอกปัดเพราะเคารพจิ้งจอก

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แนวรับตัวเก่งจากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อขอซื้อตนจริงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยราคา 60 ล้านปอนด์ แต่ด้วย เลสเตอร์ ไม่อยากขาย ตนก็เคารพการตัวสินใจ และตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุดกับต้นสังกัดต่อไป

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ โชว์ฟอร์มกับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก 2018 ได้เข้าตากรรมการสุดๆ โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีท่าทีจริงจังจะดึงตัวมาร่วมทีม พร้อมจะจ่ายค่าตัวถึง 60 ล้านปอนด์ ทว่าทาง เลสเตอร์ ไม่ต้องการจะปล่อยผู้เล่นคนสำคัญออกไป

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กล่าวว่า “ใช่เลย มีความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาถึงผมจริง ๆ เพราะว่าผลงานของพวกเราในฟุตบอลโลกมันออกมาดีมาก ดีเกินกว่าทีผมคิดไว้ แต่ว่าเจ้าของสโมสรได้บอกผมว่า ผมไม่ได้มีไว้ขาย และผมมีบทบาทสำคัญสำหรับทีมในฤดูกาลนี้ ซึ่งแน่นอนว่าผมเคารพในการตัดสินใจนั้นมาก ๆ”

“เลสเตอร์ ให้โอกาสกับผมได้มาเล่นที่นี่ พวกเรากำลังยกระดับขึ้นไปอีกเรื่อย ๆ และเมื่อผมคือตัวหลักของสโมสรผมจึงไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น เพราะว่าผมต้องการลงเล่นอย่างเต็มที่ ซึ่งในหัวผมตอนนี้มีแต่ เลสเตอร์ เท่านั้น”

“ตอนนี้เรามีนักเตะใหม่ ๆ เข้ามามากมาย และทุกคนก็ปรับตัวได้ดี มาถึงตรงนี้ผมบอกได้เลยว่า เราจะกลับมาเป็นตัวอันตรายของลีกอีกครั้ง เราเป็นเหมือนตัวโจ๊กเกอร์ ที่สามารถเอาชนะทีมใหญ่ได้ และก็มีโอกาสที่ดีที่จะทำอันดับไปเล่นรายการยุโรปอีกครั้ง”

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ มีอัตราต่อรองที่จะชนะ แทง 1 จ่าย 7.01 เท่า ขณะที่ ลิเวอร์พูล ชนะ แทง 1 จ่าย 1.48 เท่า และ เสมอกัน แทง 1 จ่าย 4.76 เท่า