รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กัลโช่ เซเรีย อา

Massimiliano Allegri Juventus Serie A

กัลโช่ เซเรีย อา   |   August 31, 2018

ม้าลาย โคตรป๋า ยื่นสัญญตลอดชีวิตให้ มานดูซูคิช

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมจอมแทคติกจากสโมสร ยูเวนตุส แชมป์ลีกสมัยล่าสุดศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ดับฝันบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป หลังจากตัดสินใจยื่นสัญญาตลอดชีวิตให้กับ มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงชาวโคตรแอต พิจารณาจนกว่าเจ้าตัวจะแขวนสตั๊ด

ดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ย้ายจาก “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด โคตรทีมจากศึก ลา ลีกา สเปน ข้ามฟากสู่เมืองตูรินเมื่อปี 2015 และตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาลเขามีส่วนร่วมช่วยสโมสรป้องกันดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง สคูเด็ตโต้ และ โคปป้า อิตาเลีย ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน

ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังใช้ประสบการณ์ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายเวทีของ มานด์ซูคิช มายกระดับเกมรุกทีมผีแดง เช่นเดียวกับที่เคยทำได้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิชช่วยทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์

อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี กุนซือเบียงโคเนรี่ออกโรงขัดขวาง “มานซ์” ย้ายไปล่าตาข่ายที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะเห็นว่าดาวยิงโครแอตยังมีประโยชน์ต่อสโมสร แม้จะมีจอมถล่มตาข่ายอย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ แล้วก็ตาม ซึ่งถ้าดูจากแผนและตัวเลือกในแนวรุก มานด์ซูคิช คือดาวยิงเบอร์ 9 เพียงรายเดียวที่ทีมมีอยู่ในตอนนี้

ล่าสุด “ตุ๊ตโต๊สปอร์ต” หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเมืองตูรินเผยว่าแม้ปัจจุบัน มานด์ซูคิช อายุอานามขึ้นหลัก 32 กะรัตแล้วแต่ ยูเว่ จะเสนอสัญญาตลอดชีพให้กับกองหน้าตราหมากรุกค้าแข้งไปจนกว่าจะละสังขารขอหยุดไปเอง

ทั้งนี้ ยูเวนตุส มีคิวบุกไปเยือน ปาร์ม่า มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 1.17 เท่า ขณะที่ ปาร์ม่า พลิกชนะ แทง 1 จ่าย 16.00 เท่า และ เสมอกัน แทง 1 จ่าย 6.50 เท่า