รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Callum Hudson-Odoi Chelsea Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   January 16, 2019

โจ โคล แนะ โอดอย อัพเวลกับ เชลซี ดีกว่าไปอยู่กับ เสือใต้

โจ โคล อดีตมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอังกฤษ และ เชลซี ออกมาให้คำแนะนำ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ดาวรุ่งตัวเก่งของทีม สิงห์บลูส์ ให้อยู่กับทีมต่อไป เพื่อสะสมประสบการณ์ต่อไป ดีกว่าย้ายทีมไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากศึก บุนเดสลีก้า

โจ โคล กล่าวผ่านสื่อว่า “แน่นนอนว่านักเตะดาวรุ่งหลายๆ คนยังต้องการประสบการณ์ทั้งการฝึกและเวลาในการลงสนาม หรือแม้แต่ได้ติวเตอร์ดีๆ จากเพื่อนร่วมทีม ฮัดสัน-โอดอย คือหนึ่งในนั้น เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมากพอจะก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดหลักของ เชลซี เพียงแต่เขาต้องการเพิ่มชั่วโมงบินอีกสักหน่อย

“จริงอยู่ที่ โอดอย อาจจะมีช่วงเวลาที่สับสนในช่วงนี้ เพราะตัวหลัก เซลชี มี วิลเลียน, อาซาร์, เปโดร เป็นตัวหลัก เวลามีทีมไหนติดต่อมา มันก็อาจจะทำให้เป๋ไปบ้าง แต่ผมเชื่อว่ามันคงดีที่สุดที่ โอดอย จะอยู่กับ เชลซี ต่อไป นี่คือเหตุผลว่าทำไม ซาร์รี ถึงอยากให้เขาอดทนเรียนรู้สิ่งอื่น ๆ ไปจนกว่าโอกาสมาถึง”

“เข้าใจดีนะว่าเด็กมันต้องการลงสนามจนใจจะขาดอยู่แล้ว เพราะนักเตะอายุน้อย ๆ บางครั้งก็ต้องการเล่นเพื่อเรียนรู้ประสบการณ์จากความผิดพลาดบ้าง แต่หากผมเป็น โอดอย จะไม่ย้ายทีมแน่”

อย่างไรก็ตาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่นั่งอยู่ข้าง ๆ โจ โคล พอฟังจบก็พูดสวนออกมาทันทีเลยว่า สิ่งที่ โอดอย ต้องทำคือย้ายไปหาโอกาสลงสนามเพื่อขัดเกลาพรสวรรค์ของตัวเองกับทีมอื่นยังจะดีกว่า

ทั้งนี้ เชลซี มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ อาร์เซน่อล แทง 1 จ่าย 2.33 เท่า ขณะที่ อาร์เซน่อล ชนะ แทง 1 จ่าย 2.91 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.35 เท่า