รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Kyrie Irving Boston Celtics

กีฬาอื่นๆ   |   January 16, 2019

เออร์วิ่ง แจง ที่โวย แค่อยากกระตุ้นทีมเมต

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดพรสวรรค์สูงของ บอสตัน เซลติคส์ ออกมาแสดงความเห็นหลังจากจวกเพื่อนร่วมทีมแบบจัดเต็มในเกมที่แพ้ให้กับ ออร์แลนโด แมจิค 103-105 คะแนน เมื่อวันเสาร์ ว่านั้นเป็นเพียงการกระตุ้นให้ทุกมีไฟ เพื่อกลับมาเป็ยยอดทีมเหมือนที่เคยเป็นในซีซั่นที่ผ่านมา

เออร์วิ่ง หัวเสียสุดขีดเมื่อ เซลติคส์ ปราชัยต่อ ออร์แลนโด แมจิค 103-105 คะแนน จนออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ประสบการณ์ เรายังขาดมันตรงจุดนี้ เราต้องเรียนรู้กันต่อไป ผมรู้ว่าเราดีกว่าทีมส่วนใหญ่ในลีคนี้ แค่เราต้องพิสูจน์มันว่าเป็นจริง และแสดงออก เราไม่มีอะไรจะเสียเมื่อปีที่แล้ว ไม่มีใครคาดหวังมากมายกับทีมเรา แต่ในฤดูกาลนี้เรามาด้วยความคาดหวัง และมันเป็นเรื่องจริงๆ การที่ทีมอยู่ในอันดับที่ 5 ผมไม่ค่อยโอเคเลยนะ”

จนเกมล่าสุดที่พบ บรู้กลิน เน็ตส์ ถูกหัวหน้าโค้ช แบร้ด สตีเว่นส์ ดร็อปสั่งสอนโดยอ้างเรื่องบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามไม่สามารถหยุดแบ็คคอร์ทดีกรีแชมป์เอ็นบีเอให้จ้อแก้ต่างตัวเอง “ผมไม่อยากมาร่วมทีมที่ส่งสัญญาณหรือทำให้รู้สึกว่าไม่อยากเป็นแชมป์” เออร์วิ่ง ให้สัมภาษณ์ ‘อีเอสพีเอ็น’
อนึ่งผลงาน เซลติคส์ แพ้ต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3 ล่าสุดโด บรู้กลิน เน็ตส์ เล่นงาน 102-109 คะแนน จนสถิติหล่นเหลือ 25-18 รั้งอันดับห้า ฝั่งตะวันออก ห่างจ่าฝูง 7 เกมเข้าไปแล้ว

“ที่ผ่านมาผมเป็นขอทีมเก่าให้เทรดออกมายังที่นี่ ที่ซึ่งเป็นองค์กรน่าศรัทธา ส่วนตัวก็อยากผลักดันน้องๆให้ร่วมประสบความสำเร็จกัน…น่าเสียดายที่ผมคิดแค่ต้องการชนะเกม แต่คนอื่นไม่ได้คิดกันแบบนั้น”

ด้วยท่าทางของ คายรี ในปัจจุบัน ทำให้มีสื่อคาดการณ์กันว่าซีซั่นหน้าอาจจะทำให้ คายรี่ ขอเทรด ไปอยู่กับ นิวยอร์ค นิกส์ ที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยระดับแม็กซ์คอนแท็ค ผนึกกำลังกับ เควิน ดูแรนท์ ที่ตกเป็นข่าวกับทีมที่มีมูลค่าทางการตลาดมากที่สุดในลีกเช่นกัน