รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ตารางบอล

Vinícius Júnior Real Madrid

ตารางบอล   |   June 21, 2019

แฟร์ล็องด์ เมนดี้ รับเหมือนฝันได้มาอยู่กับ เรอัล มาดริด

แฟร์ล็องด์ เมนดี้ สมาชิกใหม่จากสโมสร เรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่าเหมือนฝันที่ได้มาอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพราะในอดีตครั้งหนึ่งเมื่อตอนยังเป็นเด็กเขาเคยบาดเจ็บหนัก จนหมอบอกว่าจะไม่สามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีก ทว่าในตอนนี้เขากลับกลายมาเป็นผู้เล่นของทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด ได้อย่างเต็มภาคภูมิ

ซีเนอดีน ซีดาน ที่กลับมาคุม เรอัล มาดริด รอบสอง พยายามสร้างทีมโฉมใหม่เพื่อกลับมาทวงบัลลังค์แชมป์ลีกและแชมป์ยุโรป ด้วยการระดมเงินเสริมทัพอย่างต่อเนื่องจบทะลุวงเงินกว่า 300 ล้านยูโรไปเป็นที่เรียบร้อย หนึ่งในนักเตะป้ายแดงที่พลพรรค ราชันชุดขาว ได้มาคือ แฟร์ล็องด์ เมนดี้ จาก โอลิมปิก ลียง

เรอัล มาดริด ตกลงดึงตัว แฟร์ล็องด์ เมนดี้ มาจาก ลียง ด้วยค่าตัว 48 ล้านยูโร พร้อมกับเซ็นสัญญายาวถึง 6 ปี ซึ่งตัวนักเตะเองก็มีท่าทางที่ดียินดีมากกับการย้ายทีมในครั้งนี้ พร้อมกับได้ออกมาเล่าถึงเรื่องราวในวัยเด็กของตนว่าครั้งหนึ่งเคยเกือบจะต้องเลิกเล่นฟุตบอลมาแล้ว เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้าในวัยเด็ก

แฟร์ล็องด์ เมนดี้ กล่าวว่า “ตอนผมอายุประมาณ 15 ปี ผมต้องเข้ารับการผ่าตัดสะโพกมันเจ็บสุดๆ และหมอบอกผมว่า ผมจะไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลอีกแล้ว หลังจากผ่าเสร็จผมต้องนั่งอยู่บนรถเข็นนานมาก และจากนั้นผมใช้เวลากายภาพอยู่ราว ๆ 6-7 เดือนเลยทีเดียวกว่าจะกลับมาเล่นได้”

“แต่ดูสิว่าตอนนี้ผมกลายเป็นผู้เล่นของทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอย่าง เรอัล มาดริด ซะแล้ว มันน่าเหลือเชื่อมาก และผมจะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม”

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤูดูกาลหน้า แทง 1 จ่าย 2.20 เท่า