รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

Uncategorized

Paul Scholes

Uncategorized   |   June 21, 2019

พอล สโคลส์ งานเข้าโดนเอฟเอฟันฐานเดิมพันฟุตบอล

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ สั่งปรับเงิน พอล สโคลส์ ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 8,000 ปอนด์ กรณีพนันบอล 140 รายการ ด้านเจ้าตัวยอมรับผิดทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

พอล สโคลส์ เป็นหนึ่งในตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคเดียวในคลาสออฟ 92 ที่มี ไรอัน กิ๊กส์, แกร์รี่ เนวิล และ เดวิด เบ็คแฮม เป็นตัวชูโรง จากการปลุกปั้นของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จนสามารถพาทีมครองความยิ่งใหญ่ในเกาะอังกฤษมาอย่างยาวนาน

สโคลส์ ถูก เอฟเอ สอบสวน และตั้งข้อหาเล่นพนันฟุตบอลหลังจากพบว่าเขาได้เสี่ยงดวงเล่นพนันบอลไปถึง 140 รายการ ตั้งแต่ช่วงปี 2015 ถึงเดือนมกราคม 2019

โดยอดีตแข้ง “ปีศาจแดง” วัย 44 ปี เล่นพนันฟุตบอลทั้งที่เขาเป็นเจ้าของร่วมของสโมสร ซัลฟอร์ด ซิตี้ จึงถือเป็นการผ่าผืนกฎที่ห้ามบุคคลที่ทำงานเกี่ยวพันกับวงการฟุตบอลทั้งนักเตะ, โค้ช หรือเจ้าของทีม มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันเกมการแข่งขัน ล่าสุด เอฟเอ จึงประกาศบทลงโทษด้วยการปรับเงิน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เป็นจำนวน 8,000 ปอนด์ ซึ่ง
ถือเป็นการลงโทษที่ไม่หนักเท่าไหร่นัก แต่ในแง่ภาพลักษณ์ถือว่าติดลบพอสมควร เพราะระหว่างที่เป็นนักเตะ

พอล สโคลส์ กล่าวว่า “ผมอยากจะขอโทษ ผมเข้าใจ และยอมรับการลงโทษตามที่ เอฟเอ กำหนด มันเป็นความผิดพลาดอย่างแท้จริง แต่เป็นการกระทำโดยไม่ได้มีเจตนาใด ๆ ตอนนั้นผมเข้าใจผิด อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมเข้าใจทุกอย่างแล้ว และผมควรตรวจสอบความถูกต้องให้ดีก่อน ผมจะทำทุกอย่างให้ถูกต้องและเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับทุกๆ คน หวังว่าทุกๆ
คนจะให้อภัยกับความผิดที่ผมทำในครั้งนี้”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกแทง 1 จ่าย 23.00 เท่า และจะจบในอันดับท็อปโฟร์แทง 1 จ่าย 1.91 เท่า