รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Philippe Coutinho

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 21, 2019

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกมายอมรับว่าอนาคตจะจบลงที่ทีมไหน

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวทำเกมทีมชาติบราซิลชุดสู้ศึกโคปา อเมริกา 2019 ที่ บราซิลเป็นเจ้าภาพ ออกมายอมรับแล้วว่าเขาเองก็ยังไม่แน่ใจอนาคตของตนเองว่าจะได้เล่นให้ บาร์เซโลนา ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า

นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัวสูงถึง 142 ล้านปอนด์ ดาวเตะวัย 26 ปี ก็มีปัญหาในการปรับตัวกับ บาร์เซโลนา มาโดยตลอด โดยต้องทนเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง และแม้ได้ลงสนามก็โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควร เนื่องจากไม่ค่อยเป็นที่ชอบใจของ เอร์เนสโต้ บัลเบเด้ กุนซือใหญ่ บาร์เซโลน่า ที่มักเปิดโอกาสให้ อุสมาน เดมเบเล่
กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสเป็นตัวเลือกหลัก แม้ว่า เดมเบเล่ จะออกลูกงอแงตามภาษาเด็กอยู่บ่อยครั้ง

แถมช่วงหลังที่ได้ลงสนาม คูตินโญ่ ยังถูกแฟนบอล บาร์ซ่า โห่ใส่อยู่บ่อย ๆ จนมีข่าวออกมาทำนองว่าเจ้าตัวอาจจะต้องจำใจย้ายออกจากทีมในฝันช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เปแอสเช ที่เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จับตามองสถานการณ์นี้อย่างใจชิดแม้ว่าเจ้าตัวจะยืนยันว่าจะไม่ไปอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะเคารพใน ลิ
เวอร์พูล ที่เป็นอริตัวฉกาจก็ตาม

เมื่อถูกถามถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง “คูตี้” ได้ตอบว่า “ผมก็ยังไม่รู้จริง ๆ ว่าจะได้อยู่กับ บาร์เซโลนา ต่อไปอีกหรือไม่ ไม่มีใครรู้อนาคตหรอก และตอนนี้ผมขอโฟกัสกับการเล่นให้ ทีมชาติบราซิล ในรายการ โคปา อเมริกา ก่อน”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกแทง 1 จ่าย 23.00 เท่า และจะจบในอันดับท็อปโฟร์แทง 1 จ่าย 1.91 เท่า