รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Kawhi Leonard

กีฬาอื่นๆ   |   June 21, 2019

เวกัส เปิดราคา โตรอนโต แรปเตอร์ส กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส เต็งหนึ่งรวบ คาวาย เลนเนิร์ด

ซีซาร์ส สปอร์ตส์ บุ้ก บ่อนรับพนันถูกกฎหมายในสหรัฐฯ เปิดราคาต่อ-รองสถานีต่อไปของ คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดยอดฝีมือว่าโอกาสเป็นไปได้แค่ 2 ทีมคือ โตรอนโต แรปเตอร์ส สังกัดปัจจุบัน หรือไม่ก็ย้ายกลับบ้านเกิด ลอส แอนเจลีส ลงเอยทีม คลิปเปอร์ส

หลังจากช่วย แรปเตอร์ส ได้แชมป์ เอ็นบีเอ 2019 ผู้เล่นวัย 27 กะรัต ยังไม่ออกมาพูดถึงเรื่องอนาคตว่าจะเอาอย่างไร โดยมีทางเลือกหลายอย่าง ทั้งใช้ออปชั่นผู้เล่นสวมเครื่องแบบ ‘ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา’ ในฤดูกาลหน้า แล้วค่อยเป็นอิสระ ซัมเมอร์ 2020, ปฏิเสธรับสิทธิ์นั้นเพื่อปล่อยตัวเองหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์, หรือยกเลิกออปชั่นผู้เล่น เพื่อเซ็นรับค่าจ้างเต็มมูลค่าอยู่ในถิ่น สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า ต่อไป 5 ปี

นั่นทำให้บ่อนดังเปิดราคามาแบบเต็งหนึ่งร่วม ระหว่าง แรปเตอร์ส กับ คลิปเปอร์ส สนนราคาที่ +110 (แทง 100 จ่าย 110 ไม่รวมทุน)

สำหรับราคาที่น่าสนใจอื่นคือ บรู้กลิน เน็ตส์ จ่ายเท่า นิวยอร์ก นิคส์ +1,000 (แทง 100 จ่าย 1,000 ไม่รวมทุน) และ แอลเอ เลเกอร์ส +1,500 (แทง 100 จ่าย 1,500 ไม่รวมทุน)

สาเหตุที่ แอลเอ เลเกอร์ส ไม่ได้เป็นตัวเต็งที่จะคว้า คาวาย ไปร่วมทีมเนื่องจากไม่นานมานี้ เพิ่งได้ตัว แอนโธนี่ เดวิส ซึ่งถ้ารวมแคปกับ เลอบรอน เจมส์ เหลือเพดานค่าจ้างน้อยเกินไปที่จะดึง คาวาย มาร่วมทีม ประกอบกับ แอลเอ แม้จะเป็นบ้านเกิดของ คาวาย แต่ คาวาย ไม่ได้เชียร์ เลเกอร์ส ทำให้ คลิปเปอร์ส ทีเหลือแคปพอที่จะจ้างซูเปอร์สตาร์สองรายมี
โอกาสคว้ารายเซ็นของ คาวาย พอๆ กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส

ทั้งนี้ความชัดเจนคงมากขึ้นหลังการดราฟท์ คลาส 2019 ( 20 มิ.ย.) โดยขณะนี้ คาวาย กำลังเก็บระสบการณ์ที่เมืองเหนือ ล่าสุดไปเที่ยวน้ำตกไนแองการาอย่างที่หวังมานาน แต่ไม่เคยสัมผัส