รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   January 17, 2023

คัสซิ่นส์ เซ็ง ไวกิ้งส์ ตกรอบเพลย์ออฟ

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ยอมรับว่าเจ็บปวดต่อการตกรอบเพลย์ออฟของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หลังเกมพ่าย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก Dafabet

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่งนำทีมของเขาชนะ 13 เกมในช่วงฤดูกาลปกติมากที่สุดในอาชีพ ยอมรับว่ารู้สึกเจ็บปวดหลังการปราชัยคารังต่อ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 24-31 ตกเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

คัสซิ่นส์ ขว้างคอมพลีต 31 จาก 39 ครั้ง ระยะ 273 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปียังถือบอลวิ่งทำอีกหนึ่งสกอร์ แต่มันยังไม่ดีพอสำหรับการนำ ไวกิ้งส์ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปหลังการปราชัยคาบ้านต่อทีมยักษ์น้ำเงิน ซึ่งมันเป็นการพ่ายแพ้ครั้งที่ 3 ใน 4 เกมช่วงโพสต์ซีซั่นของเขา 

‘มันเจ็บ’ คัสซิ่นส์ กล่าวหลังเกม ‘มันเจ็บ ผมอาจจะพลาดไปหนึ่ง แต่นี่อาจเป็นการปราชัยที่ยากสุดที่ผมเคยมีมาในอาชีพของผม’

เมื่อถามว่าเพราะอะไร คัสซิ่นส์ ตอบว่า ‘เหตุผลที่ชัดเจนทั้งหมด’ ก่อนจะอธิบายเพิ่มเติมว่า ’13 ชัยชนะ ผมไม่เคยทำได้มาก่อน และความจริงที่ว่า กลุ่ม, แกร์เร็ตต์ส (แบร็ดบิวรี่, เซนเตอร์) และ อเล็กเซส (อเล็กซานเดอร์ แม็ตทิสัน, รันนิ่งแบ็ก) จะเป็นฟรีเอเจนต์ที่ไม่การันตีการกลับมา ผมคิดว่ามันยากที่จะเดินออกจากสนาม’

ดาฟาเบท รายงานว่าโดยภาพรวมแล้ว คัสซิ่นส์ มีปีที่แปลกในซีซั่นแรกกับเฮดโค้ช เควิน โอคอนเนลล์ เขาขว้าง 4,547 หลา ทำ 29 ทัชดาวน์ เสียถึง 14 อินเตอร์เซปน์มากสุดในอาชีพ และจบด้วยเรตติ้ง 49.8 ต่ำสุดในอาชีพเช่นเดยวกัน แต่เขานำทีมคัมแบ็กชนะ 8 ครั้งในควอเตอร์สุดท้ายเป็นสถิติเอ็นเอฟแอล แต่ซีซั่นของควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปียุติเพียงเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด 

ส่วนโปรแกรมเพลย์ออฟ รอบดิวิชันนอล มีดังนี้ 

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2023

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส (4) พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ (1)

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส (6) พบ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ (1) 

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2023

ซินซินเนติ เบงกอลส์ (3) พบ บัฟฟาโล่ บิลล์ส (2) แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส (4) หรือ ดัลลาส คาวบอยส์ (5) พบ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส (2)