รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   February 18, 2022

คาร์ไมเคิ่ล ยังคุมทีมบุกของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เหมือนเดิม

พีท คาร์ไมเคิ่ล ยังคงทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ต่อไปในซีซั่น 2022 แม้ว่าทีมนักบุญจะเปลี่ยนเฮดโค้ชจาก ฌอน เพย์ตัน มาเป็น เดนนิส อัลเลน ก็ตาม ตามรายงานจาก Dafabet

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังมอบหมายให้ พีท คาร์ไมเคิ่ล วัย 50 ปีทำงานฐานะโค้ชทีมบุกต่อไปในยุคของ เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ชคนใหม่ที่ก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชต่อจาก ฌอน เพย์ตัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา  

คาร์ไมเคิ่ล เริ่มต้นทำงานกับ เซนต์ส มาตั้งแต่ เพย์ตัน เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชในปี 2006 โดยเริ่มต้นในตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กและควบตำแหน่งผู้ประสานงานเกมขว้างในปีถัดมา จนกระทั่งเลื่อนขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกตั้งแต่ปี 2009 แม้ เพย์ตัน จะประกาศลาออกจากตำแหน่งและ เซนต์ส เลือก อัลเลน โค้ชทีมรับขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ก็ตาม แต่ทีมนักบุญยังไม่เปลี่ยนแปลงตำแหน่งโค้ชทีมบุก 

อย่างไรก็ตามสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงหลังจากนี้คือ คาร์ไมเคิ่ล จะเป็นคนเรียกเพลย์ด้วยตัวเอง หลังโค้ชวัย 50 ปีเคยเรียกเพลย์บ้างเป็นบางครั้ง เนื่องจากการเรียกแผนส่วนใหญ่จะเป็นหน้าที่ของ เพย์ตัน 

ดาฟาเบท รายงานว่า ทีมบุกของ เซนต์ส อยู่อันดับ 28 ของเอ็นเอฟแอลจากการทำระยะบุกและอันดับ 19 จากการทำคะแนนในซีซั่นที่ผ่านมา ท่ามกลางปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กที่ทีมนักบุญต้องใช้ผู้เล่นถึง 4 คนคือ เจมิส วินสตัน, เทย์ซั่ม ฮิลล์, เทรเวอร์ ซีเมียน และ เอียน บุ๊ค