รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

จบตำนาน 10 ปี! แอนโธนี่ แคสทอนโซ่ ประกาศรีไทร์

กีฬาอื่นๆ   |   January 14, 2021

จบตำนาน 10 ปี! แอนโธนี่ แคสทอนโซ่ ประกาศรีไทร์

แอนโธนี่ แคสทอนโซ่ ประกาศรีไทร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังเล่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มานาน 10 ฤดูกาล ตามรายงานจาก Dafabet

แอนโธนี่ แคสทอนโซ่ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 32 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอล ปิดฉากการเล่นอาชีพนาน 10 ปี หลังออกสตาร์ทในช่วงฤดูกาลปกติ 144 เกมและอีก 8 เกมช่วงโพสต์ซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แคสทอนโซ่ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 22 คลาส 2011 เขาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 33 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 เขาเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าในช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมาจนกระทั่งตัดสินใจอำลาการเล่นอาชีพในที่สุด

‘ตอนเด็ก มันเป็นความฝันของผมที่จะเล่นเอ็นเอฟแอล’ แคสทอนโซ่ กล่าวในแถลงการณ์ของทีม ‘ผมเล่นแท็คเกิ้ลฟุตบอลเต็มฤดูกาลแรกของผมในชั้น เกรดสอง ตอนนี้ผมได้เล่นครั้งสุดท้ายของผมแล้ว ในขณะที่ผมนั่งอยู่ที่นี่ หลังการเล่น

อาชีพเอ็นเอฟแอลนาน 10 ปี ผมภูมิใจอย่างยิ่งกับการทำงานหนักและการเสียสละทั้งหมดที่ทำให้ผมสามารถพัฒนาความฝันนั้นให้กลายเป็นเป้าหมายและในที่สุดก็กลายเป็นความจริงที่ไม่เหมือนที่ผมเคยจินตนาการไว้’

‘มากกว่าสิ่งอื่นใด ผมอยากขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผมมาตลอดเส้นทางโดยเฉพาะคนที่เชื่อในตัวผมในช่วงเวลาที่ผมไม่เชื่อมั่นในตัวเอง ดังนั้นขอขอบคุณบรรดาจีเอ็มที่เชื่อในตัวผม ขอบคุณโค้ชทุกคนที่สอนผมมากมายตลอด 25 ปีของฟุตบอล ขอบคุณแฟนๆที่ทุ่มเทให้กับเกมที่พวกเราทุกคนรัก ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมที่กลายมาเป็นเพื่อนและคนที่ตอนนี้ผมเรียกว่าพี่น้อง’

‘ขอบคุณโค้ช, เทรนเนอร์ และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกคนที่มอบพิมพ์เขียวในการสร้างตัวเองให้เป็นผู้เล่นดีที่สุดที่ผมเป็นได้ ขอบคุณสตาฟฟ์สนับสนุนทุกคนที่ช่วยให้กิจวัตรประจำวันของผมเป็นไปด้วยความสนุก และขอขอบคุณครอบครัวของผมที่เป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านี้และอื่นๆอีกมากมาย’

‘ผมโชคดีที่ถูกดราฟท์โดย โคลท์ส เมื่อ 10 ปีก่อน ผมโชคดียิ่งกว่าที่ได้ใช้เวลาทั้งอาชีพที่นี่ใน อินเดียนาโพลิส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เป็นองค์กรพิเศษกับเจ้าของทีมพิเศษ ซึ่งเติมเต็มด้วยคนพิเศษทุกระดับ ผมเชื่ออย่างแท้จริงว่าที่คือองค์

กรดีที่สุดในวงการกีฬาทุกประเภท ผมโชคดีที่สามารถเรียกตัวเองว่าเป็น โคลท์ส ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาและจถือว่าตัวเองเป็น โคลท์ส ไปตลอดชีวิต’ แคสทอนโซ่ กล่าวผ่าน ดาฟาเบท