รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

จานนีส ขอดู บัคส์ เสริมทีมก่อนต่อสัญญา

กีฬาอื่นๆ   |   November 17, 2020

จานนีส ขอดู บัคส์ เสริมทีมก่อนต่อสัญญา

จานนีส อันเทโทคุนโป้ จะอยู่กับ มิลวอกี้ บัคส์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่จะประเมินแผนงานของแฟรนไชส์อีกครั้งก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตในช่วงปิดฤดูกาลปีหน้า ตามรายงานจาก Dafabet

จานนีส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ มิลวอกี้ บัคส์ เปิดเผยว่าเขายังไม่มีแผนย้ายออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้และยังมีการพูดคุยถึงเรื่องอนาคตกับแฟรนไชส์ ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่าเจ้าของรางวัลเอ็มวีพี 2 สมัยจะทำข้อตกลงระยะยาวหรือไม่โดยจะรอดูแผนงานของทีมก่อนตัดสินใจอีกครั้ง ตามรายงานจาก ‘อัฟตอนบลาเด็ต’ สื่อสวีเดนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อันเทโทคุนโป้ ยืนยันกับ บัคส์ ว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่มีคำถามเกี่ยวกับการเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลถัดไป ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งการลงทดสอบตลาดและย้ายไปเล่นกับทีมอื่นหรือทำข้อตกลงระยะยาวกับ มิลวอกี้ ด้วยสัญญาเต็มมูลค่ามากกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งผู้เล่นวัย 25 ปีเปิดเผยกับ อเล็กซานเดอร์ นีลสัน ผู้สื่อข่าวของ ‘อัฟตอนบลาเด็ต’

‘มีข่าวลือมากมาย ทุกคนต่างมีความคิดเห็น แต่ท้ายที่สุดผมจะทำสิ่งดีที่สุดของครอบครัวผม ผมไม่เห็นว่าทำไมผมจึงไม่สามารถอยู่ใน มิลวอกี้ ไปอีกนานหลายปีและผมอยู่ในหน้าเดียวกันกับการเป็นหนึ่งในทีมดีสุดของลีกและพยายามคว้าแชมป์ นั่นเป็นเรื่องดี

เมื่อมันเปลี่ยนแปลง มันจะไม่ใช่เรื่องดี มันเป็นเรื่องง่าย ผมต้องการเป็นผู้ชนะ ผมไม่สนใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน ครอบครัวของผมสบายดีและผมสามารถดูแลเด็กๆและลูกหลานผมได้ ดังนั้นนั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ มันคือชัยชนะ ตราบใดที่เราสามารถคว้าชัยชนะและสร้างวัฒนธรรมในการคว้าชัยชนะ มันจะเป็นเรื่องดี’

ดาฟาเบท รายงานว่า ต่อด้วยข้อซักถามว่าจะขยายสัญญากับ บัคส์ หรือไม่? อันเทโทคุนโป้ ตอบว่า ‘ผมไม่รู้ว่าแผนคืออะไร ขึ้นอยู่กับสิ่งที่พวกเขาตัดสินใจ ถ้าพวกเขาตัดสินใจถูก ผมจะอยู่ที่นั่นไปอีกหลายปี ถ้าพวกเขาไม่ทำ เราจะดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เอ็นบีเอเป็นธุรกิจและเราจะดำเนินการแบบวันต่อวัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะประสบความสำเร็จไปด้วยกัน’