รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

นาดาล แนะ เฟรนช์ โอเพน ตรวจโควิด-19 เข้ม

กีฬาอื่นๆ   |   September 16, 2020

นาดาล แนะ เฟรนช์ โอเพน ตรวจโควิด-19 เข้ม

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกจากสเปน แนะนำทีมผู้จัด แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน เข้มงวดเรื่องการดูแลความปลอดภัยและเฝ้าระวังเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังทราบว่าจะมีแฟนเทนนิสกลับเข้าสนามอีกครั้ง ตามรายงานจาก Dafabet

นาดาล เวลานี้กำลังเตรียมลงแข่งรายการ อิตาเลียน โอเพน ซึ่งเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเป็นรายการแรกในรอบ 6 เดือนที่เจ้าตัวคืนสนามนับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสสายพันธุ์เมืองจีนไปทั่วยุโรป

หลังจบรายการที่กรุงโรม “เอล มาทาดอร์” มีโปรแกรมลงแข่ง เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส วันที่ 21 กันยายน ซึ่งมีการอนุญาตให้แฟนเทนนิสบางส่วนเข้ามาชมในสนามแล้ว หลังจากแข่งกันในระบบปิดไม่มีคนดูมาหลายรายการ

และนั่นทำให้เจ้าพ่อ เฟรนช์ โอเพน 12 สมัย ต้องการให้ทีมผู้จัดเฝ้าระวังเรื่องนี้เป็นพิเศษ เพราะที่ฝรั่งเศสก็ยังมีการแพร่ระบาดอยู่ “ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่รู้เลยว่าสถานการณ์จะเป็นยังไงสำหรับที่ โรลังด์ การ์รอส”

“เราจะมาดูกันว่าไวรัสจะมีวิวัฒนาการยังไงในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งผมหวังว่ามันจะมีข่าวดี เราต้องอดทนและคอยจับตาดูสถานการณ์ว่ามันจะดีขึ้นได้มากน้อยแค่ไหน” หวดวัย 34 ปี กล่าว ผ่าน ดาฟาเบท