รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

นิชิโคริ-วิก้า เสียว นั่งไฟต์เดียวกับผู้ป่วยโควิด-19

กีฬาอื่นๆ   |   January 20, 2021

นิชิโคริ-วิก้า เสียว นั่งไฟต์เดียวกับผู้ป่วยโควิด-19

เคอิ นิชิโคริ และ วิคตอเรีย อซาเรนก้า สองนักเทนนิสชั้นแนวหน้าของวงการ ต้องเข้ารับการกักตัวก่อนร่วมศึก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน หลังพบว่ามีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ร่วมโดยสารเครื่องบินมาในลำเดียวกัน ตามรายงานของ Dafabet

ศึก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน จะเปิดฉากวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ซึ่งเหล่านักหวดซูเปอร์สตาร์ที่ร่วมชิงชัย ต้องเดินทางมาเก็บตัวล่วงหน้าในเดือนมกราคม อยู่ภายใต้มาตรการป้องกันเชื้อไวรัสของรัฐบาลแดนจิงโจ้

มีการเปิดเผยว่ามือดังอย่าง อซาเรนก้า แชมป์เก่า 2 สมัย, สโลน สตีเฟนส์ แชมป์ ยูเอส โอเพน ปี 2017 และ เคอิ นิชิโคริ มือ 1 ของญี่ปุ่น เดินทางโดยสารเครื่องบินมาที่ ออสเตรเลีย เรียบร้อยแล้ว รวมถึงผู้เล่นอีก 24 คน ที่มาลำเดียวกัน

แต่เกิดเรื่องโชคร้ายเมื่อ 2 ผู้โดยสารที่นั่งมาด้วย ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังแลนดิ้งสู่เมลเบิร์น ขณะที่ฝั่งของผู้เล่นไม่มีใครติดเชื้อ แต่นั่นก็ทำให้ อซาเรนก้า, สตีเฟนส์, นิชิโคริ และผู้เล่นคนอื่นๆที่บินมาด้วยกัน ต้องกักตัวอยู่ในโรงแรม 14 วัน

ดาฟาเบท รายงานว่า คนที่ติดเชื้อคือลูกเรือ และหนึ่งในโค้ชของผู้เล่น ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่รู้ตัวมาก่อนว่าติดเชื้อ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นก็ทำให้ทั้งหมดต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์และหน่วยงานอนามัยจนกว่าจะครบ 14 วัน ของการกักตัว