รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   February 14, 2022

บัคคาเนียร์ส อ้าแขนรับ เบรดี้ หากอยากกลับมาเล่นอีกครั้ง

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังไม่ปิดกั้นโอกาสกลับมาของ ทอม เบรดี้ หากควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีเปลี่ยนใจกลับมาจากการรีไทร์ ตามรายงานจาก Dafabet

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดกว้างหลายทางเลือกสำหรับควอร์เตอร์แบ็กของพวกเขาทั้งการเปิดประตูต้อนรับการกลับมาของ ทอม เบรดี้ รวมถึงการเจรจาเทรด เดอชอน วัตสัน จาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หรือ รัสเซลล์ วิลสัน จาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส มีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กนับตั้งแต่ เบรดี้ ประกาศรีไทร์ไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปียังไม่ได้ตัดขาดจากเอ็นเอฟแอลอย่างสิ้นเชิง ขณะเดียวกัน แทมป้า เบย์ ยังเปิดประตูต้อนรับการกลับมาของ TB12 เสมอ 

อย่างไรก็ตาม บัคคาเนียร์ส ยังมองหาทางเลือกอื่นด้วยเช่นกันหาก เบรดี้ ยังยืนยันถึงการตัดสินใจรีไทร์ของเขา จากแหล่งข่าวระบุว่าทัพโจรสลัดกำลังทำงานเพื่อหาทางเทรดควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อย่าง วัตสัน ของ เท็กแซนส์ หรือ วิลสัน ของ ซีฮอร์คส์ ที่พวกเขามองว่ามีศักยภาพพร้อมเติมเต็มช่องว่างสำหรับการจากไปของจอมทัพวัย 44 ปี

บัคคาเนียร์ส จ่ายเงินให้ เบรดี้ มากกว่า 44 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาที่มีการเจรจากันใหม่หลังการคว้าแชมป์ ‘ซูเปอร์ โบวล์’ ซีซั่นก่อนหน้านั้น โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีมีกำหนดรับเงิน 10.4 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 นอกจาก เบรดี้ แล้ว เบลน แก็บเบิร์ต แบ็คอัพประสบการณ์ของทีมโจรสลัดกำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้เช่นกัน

ดาฟาเบท รายงานว่า สำหรับ วัตสัน วัย 26 ปี ไม่ได้ลงเล่นตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาท่ามกลางการยื่นเรื่องของเทรดออกจาก ฮิวสตัน และเขายังถูกฟ้องร้องทางแพ่ง 22 คดี เกี่ยวกับการประพฤติผิดทางเพศ โดยอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจและลีกเอ็นเอฟแอล ส่วน วิลสัน วัย 33 ปีเคยเน้นย้ำก่อนหน้านี้ว่าเขามีความตั้งใจที่จะกลับมาซีแอตเทิ่ลในฤดูกาลหน้า