รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

ผู้จัด ออสเตรเลียน โอเพน เชื่อ เฟเดอเรอร์ จอยรายการแน่นอน

กีฬาอื่นๆ   |   December 28, 2020

ผู้จัด ออสเตรเลียน โอเพน เชื่อ เฟเดอเรอร์ จอยรายการแน่นอน

เคร็ก ไทลีย์ ผู้อำนวยการจัดแข่งขันเทนนิส แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ให้คำมั่นกับแฟนๆว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวโลก จะเดินทางมาล่าแชมป์ที่แดนจิงโจ้อย่างแน่นอน ตามรายงานจาก Dafabet

ศึกแกรนด์ สแลม รายการแรกของซีซั่น 2021 เลื่อนมาแข่งวันที่ 8 กุมภาพันธ์ และก่อนลงแข่ง นักกีฬาทุกคนต้องกักตัว 14 วัน เพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัย ลงสนามได้แบบไร้ความเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19

รายที่น่าสนใจคือ เฟเดอเรอร์ ที่ก่อนหน้านี้ยังแบ่งรับแบ่งสู้ ไม่ชัวร์ว่าจะเดินทางมาที่ เมลเบิร์น หรือไม่เพราะเพิ่งหายเจ็บหัวเข่า แต่ เคร็ก ไทลีย์ ผู้จัดจอมเก๋า ยืนยันว่าทั้ง “เฟดเอ็กซ์” และมือดังคนอื่นๆ มาแน่นอน

ไทลีย์ เผยว่า “ผู้เล่นทุกคน รวมถึง โรเจอร์ ให้คำมั่นกับเราแล้วว่าจะเดินทางมาที่เมลเบิร์นเพื่อลงแข่งขัน เราได้ติดต่อกับเขาและทีมงาน 3 วันก่อนหน้านี้ เขาลงไปหวดลูกครั้งแรกที่ดูไบ นั่นคือสิ่งที่เขาทำมาตลอดช่วงพรีซีซั่น”

“เขาบอกกับเราว่าวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เป็นวันที่สะดวกสำหรับเขาในการเตรียมตัวลุย ออสเตรเลียน โอเพน แต่ก็ขึ้นอยู่กับการซ้อมและการตอบสนองของหัวเข่าที่เพิ่งผ่าตัดมาสัก 2-3 สัปดาห์ด้วยว่าพร้อมแค่ไหน” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท