รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 17, 2018

ระดับโลก !! โตโยต้า ป๋า จัดแข่ง CS:GO ชิงเงิน 1 แสนเหรียญ

หลักจากลุยในวงการยานยนต์มานาน ถึงเวลาที่ โตโยต้า จะมาร่วมแจมในวงการ อีสเปอร์ต ให้เข้ากับยุคสมัย โดยจะเป็นสปอนเซอร์หลักในการจัดรายการระดับโลกอย่าง TOYOTA MASTER CS:GO BANGKOK 2018 โดย “การกีฬาแห่งประเทศไทย” ยืนยันสถานที่จัดอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก
พร้อมรับแฟนกีฬาแห่เข้าชม สุดยอดทีมระดับโลกที่คัดมาแล้วถึง 10 ทีมชิงเงินรางวัลถึง 1 แสนเหรียญสหรัฐ

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขันอีสปอร์ต ระดับโลก ภายใต้ชื่องาน TOYOTA MASTER CS:GO BANGKOK 2018 ที่ Samsung Led Cinema 4 K สยามพารากอนชั้น 6 ซึ่ง
การแข่งขันครั้งนี้ชิงเงินรางวัลถึง 100,000 เหรียญสหรัฐ หรือกว่า 3.3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 23-25 พฤศจิกายนนี้ ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

ทางด้าน นายวุฒิกร เปิดเผยว่า ในนามตัวแทนบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขันแข่งระดับโลกในครั้งนี้ ซึ่งกีฬาอีสปอร์ตกำลังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย และยังเป็นกีฬาที่ถูกบรรจุเข้าแข่งขันในกีฬาโอลิมปิกภาคฤดูร้อนในปี 2020 ณ กรุงโตเกียว
ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ณ กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย มีการชิงชัยทั้งหมด 6 เหรียญทอง

ทางบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทยได้เล็งเห็นถึงโอกาสอันดีที่จะร่วมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาอีสปอร์ตของไทยเพื่อก้าวสู่การแข่งขันระดับโลก จึงเข้ามาสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ภายใต้ชื่อ Toyota Master CS:GO Bangkok 2018 คือเกมส์Counter Strike global offensive หรือ CS:GO

ซึ่งเป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และยังเป็นเกมส์ที่ถูกบรรจุเป็นหนึ่งในกีฬาอีสปอร์ตระดับโลกอีกด้วย ซึ่งสอดคล้องกับกับนโยบาย Live Alive ของทางโตโยต้าที่สนับสนุนให้คนได้ออกไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเองไม่ว่าจะเป็นทางด้าน การเดินทาง ดนตรีหรือกีฬาก็ตาม เพื่อให้ตรงตาม Live
Style ของคนรุ่นใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อค้นหาและค้นพบคุณค่าใหม่ๆ และได้ทำสิ่งที่ชื่นชอบเพื่อเติมเต็มความสุขในทุกๆวัน และพร้อมที่จะแบ่งปันสิ่งดีๆให้แก่ผู้อื่นตอบแทน และพัฒนาสังคมร่วมกันตามหลักที่ทางโตโยต้ายึดถือตลอดมา

สำหรับการแข่งขัน TOYOTA MASTER CS:GO Bangkok 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23-25 พ.ย.นี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ และมีส่วนในการเล่นเกมส์พร้อมของรางวัลอีกมากมาย ได้ทาง Official Media ทั้ง (Facebook , Web, Twitch, YouTube)