รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

รัฐนิวยอร์กไฟเขียว นิวยอร์ก นิคส์ กลับมาซ้อม

กีฬาอื่นๆ   |   May 27, 2020

รัฐนิวยอร์กไฟเขียว นิวยอร์ก นิคส์ กลับมาซ้อม

แอนดูรว์ คูโอโม่ ผู้ว่าการรัฐนิวยอร์ก ยืนยันว่าอนุญาตให้ทีมกีฬสอาชีพซึ่งปักหลีกในท้องที่สามารถกลับมาทำฝึกซ้อมอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์ระบาดของโคโรน่าไวรัสดีขึ้นมากแล้ว จากรายงานของ Dafabet
รัฐนิวยอร์กมีผู้ติดไวรัสมากสุดในประเทศ จนฝ่ายปกครองท้องถิ่นต้องค่อยๆปลดการควบคุมโรคลง เนื่องจากหวั่นการระบาดรอบสอง

แต่ทั้งนี้กิจกรรมฝึกซ้อมของทีมกีฬาอาชีพสามารถทำได้แล้ว “ผมเชื่อว่ากีฬาอาชีพจะกลัยมาแข่งขันได้อีกครั้งโดยห้ามแฟนๆเข้าชมไปก่อน – หากว่าถึงเวลาต้องขับเคลื่อนเศรษฐกิจได้แล้ว เราต่างให้การแข่งขันเป็นหัวหอก” ผู้ว่าการรัฐ คูโอโม่ กล่าวกับ ‘เอ็นบีซี นิวส์’
“ทั้งนี้เราต้องการให้แฟนกีฬาชมการแข่งขันจากที่บ้านใครบ้านมันไปสักระยะ เพราะช่วยให้คนทั่วไปมีเรื่องให้ทำ”

“อนึ่งการจะกลับไปสู่สถานการณ์ปกติ จำเป็นต้องทำทุกอย่างเป็นขั้นเป็นตอน จึงอยากส่งเสริมทีมกีฬาซึ่งมีฐานที่มั่นอยู่นิวยอร์ก ให้สามารถกลับลงฝึกซ้อมเร็วสุดเท่าที่เป็นได้”
“ยืนยันให้แน่ใจต่อพวกเขาว่าเวลานี้ซ้อม ณ ฐานบัญชาการได้เลย”

ทีมกีฬาในรัฐนิวยอร์กก็เช่นทีมเบสบอล นิวยอร์ก เม็ตส์, นิวยอร์ก แยงกี้ส์, ทีมบาสเกตบอล นิวยอร์ก นิคส์, บรู้กลินเน็ตส์, ทีมฮฮกกี้น้ำแข็ง ไอส์แลนเดอร์ส, ทีมซอคเก้อร์ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี หรือทีมอเมริกันฟุตบอล บัฟฟาโล่ บิลล์ส

ดาฟาเบท รายงานว่าทีมอเมริกันฟุตบอล นิวยอร์ก เจ็ตส์, นิวยอร์ก ไจแอนท์ส หรือ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ซึ่งฐานบัญชาการอยู่รัฐใกล้เคียงอย่าง นิว เจอร์ซี่ย์ ยังไม่มีการยืนยัน ขณะที่ทีมฮ็อกกี้น้ำแข็ง บัฟฟาโล่ เซเบอร์ส ก็ไร้ความชัดเจนเช่นกัน