รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Rusell Westbrook & Paull George Oklahoma City Thunders

กีฬาอื่นๆ   |   February 15, 2019

ร็อคเก็ตส์ แผ่วปลาย นำมากสุด 26 แต้ม แต่แพ้

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทีมดังจากสายตะวันตกศึก NBA ชวดเก็บชัยอย่างน่าเสียดาย ทั้งๆ ที่นำห่าง โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ระหว่างเกมถึง 26 คะแนน ทว่ากลับพ่ายไปในที่สุด 117-112 แต้ม

โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เครื่องร้อนช้าในช่วงแรก และแต้มตลอดครึ่งแรกมีเพียง 48 คะแนน ถือว่าต่ำสุดๆ สำหรับทีมที่มีสไตล์การเล่น ทรานซิชั่น แบบ ธันเดอร์ส อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลังมาได้ จากผลงานขั้นเทพของ พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดคนดังที่สกอร์ 45 แต้มพร้อมกับการทำ’ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล’ของคู่หู รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

จอร์จ สกอร์ 45 แต้ม, 11 รีบาวน์ดกับ 3 แอสซิสต์ โดยชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 6 จาก 14 ครั้ง ขณะที่ เวสต์บรู้ก ทำ’ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล’9 เกมติดและครั้งที่ 22 ในซีซั่นนี้ จากการทำ 21 แต้ม, 12 รีบาวน์ดกับ 11 แอสซิสต์ โดยมี เดนนิส ชโรเดอร์ กับ เทอร์เรนซ์ เฟอร์กูสัน ช่วยทำอีกคนละ 17 กับ 15 แต้มตามลำดับ

ขณะที่ เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดดาวเด่นของ ร็อคเก็ตส์ ทำ 42 แต้ม, 2 รีบาวน์ดกับ 1 แอสซิสต์, คริส พอล สกอร์ 18 แต้ม, 10 รีบาวน์ดกับ 9 แอสซิสต์ ส่วน เคนเน็ธ ฟารีด์ กับ อีริค กอร์ดอน ช่วยเติมอีกคนละ 17 กับ 13 แต้ม

จอร์จ กล่าวผ่านสื่อว่า “เรามั่นใจว่าครึ่งหลังเราจะได้ดีกว่าเดิม การทำแต้มน้อยมากในครึ่งแรก นั่นไม่ใช่ทีมที่เราเป็น เรารู้ว่าทีมนี้ดีมากและเรารู้ว่านั่นไม่ใช่ทีมเรา ดังนั้นเราจึงต้องมาที่นี่และพูดคุยกันและแค่จุดไฟใต้ทีมนี้และเราก็ทำแบบนั้น”

ด้าน รัสเซลล์ เวสต์บรู้ค ที่วันนี้ทำทริปเปิลดับเบิ้ลครั้งที่ 22 ของฤดูกาลและเป็นครั้งที่ 9 ติดต่อกันมากที่สุดเท่าที่มี NBA มา 73 ปีเทียบเท่ากับวิล เชมเบอร์เลน กล่าวหลังเกมว่า “เรารู้ว่าจะกลับเข้าสู่เกม เราต้องเล่นเกมป้องกันในระดับสูง เราหยุดได้และคว้าชัยชนะในเกมใหญ่ฐานะทีมเยือน”