รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Lonzo Ball Los Angeles Lakers

กีฬาอื่นๆ   |   March 15, 2019

ลอนโซ่ บอล โฟกัสเรื่องฟื้นฟูร่างกาย แม้จะไม่ได้อยู่แอลเอต่อ

ลอนโซ่ บอล การ์ดจ่าย แอลเอ เลเกอร์ส ออกมายอมรับแนวปลงๆ เกี่ยวกับอนาคตหลังจบฤดูกาล 2018-19 ที่อาจต้องโดนเทรดออกจากทีม ทั้งนี้เจ้าตัวขอโฟกัสกับการฟืนฟูร่างกายสำหรับฤดูกาลหน้าดีกว่า ส่วนจะอยู่กับทีมไหนก็แล้วแต่ชะตากรรม

สื่อชั้นนำอย่าง ดิ แอธเลติค รายงานว่า ดราฟเบอร์สอง ปี 2017 แอลเอ เลเกอร์ส ไม่สามารถใช้งาน ลอนโซ่ บอลตลอดสองปีที่เข้าลีกมา และมีอาการบาดเจ็บรุมเร้าอย่างต่อเนื่อง นั่นทำให้เกิดกระแสว่าฝ่ายบริหารเตรียมจับเขาเทรดทิ้งแลกกับ แอนโธนี่ เดวิส ฟร้อนท์คอร์ท ออล-สตาร์ ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ตามใบสั่ง เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดอิทธิพล

ทำให้ บอล เริ่มเบื่อหน่ายกับข่าวลือนี้และเน้นกับการฟื้นฟูสภาพร่างกายให้แกร่งพอสำหรับลีกดีกว่า พร้อมยอมรับอะไรจะเกิดก็เกิด และไม่ว่าอะไรจะเกิดมันก็อยู่เหนือการควบคุมของเขาอยู่ดี

ลอนโซ่ กล่าวผ่านสื่อว่า “หากผมต้องโดนเทรด ก็ต้องพร้อมรับสถานการณ์ เพราะเป้าหมายคือเป็นผู้เล่นฝีมือดีสุดไม่ว่าเล่นกับค่ายไหน ท้ายสุดแล้วเราก็ทำได้เพียงควบคุมเรื่องที่ตัวเองควบคุมได้เท่านั้น

“ทั้งนี้ยังไม่มีการกดดันหรืออุทิศตัวว่าจะทำอะไรในแผนบ้าง คิดว่าก็คงขัดเกลาฝีมือ แล้วมันคงมีความสุขหากร่างกายไม่เจ็บ ส่วนตัวผมมีแรงจูงใจสูงมากและต้องการผลักดันตัวเองไปให้ไกลสุดเท่าที่สามารถ เวลานี้เฝ้ารอให้ถึงซัมเมอร์”
“สำหรับปีที่ 2 ในอาชีพถือว่าน่าผิดหวัง แต่ก็ต้องโลกสวยเข้าไว้ ตั้งเป้าเพื่อไปให้ถึง”

บอล ไม่ได้ลงสนามอีกเลยตั้งแต่ 19 ม.ค.เกมพบกับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ส่วนผลงานทีม เลเกอร์ส เวลานี้ 31-36 ห่างจากพื้นที่เพลย์ออฟ 6.5 เกม และเหลือโปรแกรมให้เล่นอีกเพียง 10 กว่าเกมเท่านั้น