รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

สามี เซเรนา จวกผู้จัด มาดริด โอเพ่น ปากเสียเรื่องน้ำหนัก

กีฬาอื่นๆ   |   January 6, 2021

สามี เซเรนา จวกผู้จัด มาดริด โอเพ่น ปากเสียเรื่องน้ำหนัก

อิออน ติเรียค ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน มาดริด โอเพน สร้างกระแสดราม่า วิพากษ์วิจารณ์ เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก ปล่อยเนื้อปล่อยตัว ควรแขวนแร็กเก็ต ตามรายงานจาก Dafabet

ติเรียค แสดงความเห็นทางสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ที่ประเทศโรมาเนีย หัวข้อเพราะเหตุใด เซเรนา แชมป์ แกรนด์ สแลม 23 สมัย ยังคงเล่นอาชีพต่อ ถึงแม้อายุ 39 ปี

“ด้วยวัยและน้ำหนักตัวของเธอตอนนี้ เธอไม่สามารถเคลื่อนไหวอย่างคล่องแคล่วเหมือน 15 ปีก่อน เซเรนา เป็นสุดยอดผู้เล่นคนหนึ่ง หากเธอมีความอ่อนโยนสักนิด เธอควรรีไทร์ไม่ว่ามุมไหน”

ติเรียค เคยคอมเมนต์ถึงรูปร่าง เซเรนา มาแล้ว เมื่อปี 2018 ซึ่งเป็นสาเหตุให้ จอมเก๋าชาวอเมริกัน ถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์คอร์ตดิน ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

“ด้วยความเคารพ เซเรนา วิลเลียมส์ อายุ 36 และน้ำหนักตัวเพิ่ม 90 ปอนด์ ผมอยากเห็นบางอย่างที่แตกต่าง ผมอยากเห็นผู้เล่นสักคนแบบ สเตฟฟี กราฟ”

เซเรนา ตอกกลับ ณ เวลานั้น “ฉันบอกเสมอว่า แต่ละคนมีความคิดเห็นของตัวเอง ชัดเจนว่ามันมีต่อเทนนิสหญิงมากกว่าฉัน แต่ฉันจะขอคุยกับเขา เชื่อฉันสิ ฉันจะคุยกับเขา มันเป็นคอมเมนต์โง่ๆ และแบ่งแยกเพศ บางทีเขาอาจจะเป็นคนน่ารังเกียจ”

คอมเมนต์ล่าสุดของ ติเรียค ไม่มีการตอบโต้จาก เซเรนา ทว่า อเล็กซิส โอฮาเนียน สามีนักธุรกิจ โพสต์บนเพจ “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ “มันจะดีกว่าถ้าบอกว่า ไม่มีใครสนใจสิ่งที่ ติเรียค คิดอยู่”

ดาฟาเบท รายงานว่า ปัจจุบัน เซเรนา กระหายลงเล่นฤดูกาล 2021 และกำลังฝึกซ้อมก่อนลุย แกรนด์ สแลม แรกของปี รายการ “ออสเตรเลียน โอเพน” ที่กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 8 กุมภาพันธ์