รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Kyrie Irving Bostong Celtics

กีฬาอื่นๆ   |   May 16, 2019

สื่อมะกันตี คายรี่ เออร์วิ่ง เตรียมผนึก เลอบรอน เจมส์ ที่ เลเกอร์ส

คายรี่ เออร์วิ่ง ผู้เล่นเบอร์อันดับหนึ่งของ บอสตัน เซลติกส์ มีโอกาสย้ายมาสวมชุดม่วงทองของ แอลเอ เลเกอร์ส เล่นทีมเดียวกับ เลอบรอน เจมส์ อีกครั้ง

คายรี่ เออร์วิ่ง กับ เลอบรอน เจมส์ ซึ่งเคยเป็นคู่เกาเหลาจนฝ่ายแรกขอเทรดจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ราว 2 ปีก่อนมีโอกาสกลับมาเล่นทีมเดียวกันอีกครั้งหลัง เออร์วิ่ง กำลังจะพิจารณาย้ายมาซบ แอลเอ เลเกอร์ส ในฐานะฟรีเอเจนต์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เออร์วิ่ง เคยเล่นกับ เจมส์ ที่ คาวาเลียร์ส ตั้งแต่ปี 2014 ก่อนรายแรกจะขอเทรดย้ายทีมไปอยู่กับ บอสตัน เซลติกส์ ในปี 2017 ก่อนมีข่าวตามมาภายหลังว่าทั้งคู่มีปัญหาไม่ลงรอยกัน จากนั้น เลอบรอน ย้ายมาเซ็นสัญญากับ เลเกอร์ส ในช่วงหน้าร้อนปีก่อนในฐานะฟรีเอเจนต์และมีโอกาสได้เล่นทีมเดียวกับรุ่นน้องอีกครั้งหลังมีข่าวว่า เออร์วิ่ง ที่กำลังจะเป็นฟรีเอ
เจนต์สนใจเซ็นสัญญากับทีมม่วงทองหลังจบซีซั่นนี้

ตามรายงานข่าวจาก ไบรอัน วินด์ฮอร์สท์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า “ผมจะบอกว่านี่มันเป็นไปไม่ได้มาหลายเดือนแล้ว”

“แต่เมื่อเวลาผ่านไปและเมื่อมีความเป็นไปได้ที่ เจสัน คิดด์ จะได้รับการว่าจ้างในฐานะโค้ชที่ เลเกอร์ส ผมคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่ คายรี่ กับ เลอบรอน จะรวมตัวกันอีกครั้ง”

“ประตูที่เคยสลักเกลียวไว้ตอนนั้นถูกถอดออกและตอนนี้ประตูก็เปิดแล้ว มันอาจจะเปิดกว้างมากขึ้นในแต่ละวันและผมแค่อยากบอกเพราะผมคิดว่ามันอยู่ในเรดาร์ของ คายรี่, มันอยู่บนบอร์ดของ คายรี่ เขาได้พูดคุยกับผู้คนเกี่ยวกับการเล่นกับ เลเกอร์ส ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเขา”