รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 8, 2018

สื่อวิเคราะห์ เคดี โคตรเซนซิทีฟบนโซเชียล

เควิน ดูแรนท์ MVP NBA FINAL คนล่าสุด ถูกตั้งคำถามขึ้นหลังจาก เคดี มักมาบทบาทและโต้เถียงกับผู้คนบนโลกโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง และค่อยปล่อยผ่านเวลาโดนผู้คนวิพากษ์วิจารณ์เสียๆ หายๆ เหมือนซุปตาร์คนอื่นที่เลือกจะเงียบมากกว่าไปเถียงให้เสียเวลา

โดยนี่เป็นคำถามที่มีมาในสื่ออเมริกา ซึ่ง ชาร์ล บาร์คลี่ ได้บอกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เขาเชื่อว่าเคดีนั้นเป็นคนเซนซิทีฟ “เควิน ดูแรนท์ จริงๆเขาเป็นคนดีเลยนะ แต่เขาพยายามที่จะเป็นพวกแบดบอยมากกว่า คุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้นะ มันจะเป็นความพยายามที่มากไป เขากังวลกับสิ่งที่คนอื่นพูดมากไป เควิน เป็นผู้เล่นชั้นเยี่ยม
ที่ยิ่งใหญ่ ผมเป็นหนึ่งคนที่ไปวิจารณ์เค้าตอนที่เขาไปที่โกลเด้นสเตท เขาไม่จำเป็นที่จะต้องโต้ตอบทุกครั้งที่มีคนพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้” บาร์คลี่ย์กล่าวถึงเคดี

ซึ่งเกี่ยวกับความเซนซิทีฟที่หลายฝ่ายบอกนี้ เคดีก็ได้บอกว่ามันเป็นเพียงแค่อารมณ์ต่างๆเท่านั้น “ผมหมายความว่า ประเด็นเลยคือมันทำให้อารมณ์เสียนะ ผมไม่ได้แก้ตัวนะ ผมรู้ตัวว่าผมพูดอะไร ผมอาจจะมีข้อความที่มากเกินไปในอินสตราแกรมและทวิตเตอร์ ผมรู้สึกโกรธเหมือนกันนะ คุณอาจจะมองว่าผมเซนซิทีฟ แต่ผมก็จะ
บอกว่าปัญหามันคืออะไร” เคดีกล่าว

การตอบสนองของเคดีกับสื่อต่างๆนั้นมีค่อนข้างบ่อย และมีส่วนร่วมในโลกออนไลน์ โซเชียลมีเดียค่อนข้างเยอะ ซึ่งเคดีก็มองว่ามันไม่มีทางที่จะจบลงง่ายๆ แต่อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่เท่านั้น บรรดาผู้เล่นหลายคนก็ตอบสื่อและโลกโซเชียลที่มีการโจมตีตนเองอย่างรวดเร็วเช่นกัน อาทิ เลอบรอน ที่โต้ตอบการเหน็บแนมของบาร์คลี่ย์อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ โกลด์เด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มีอัตราเต็งแชมป์ NBA ฤดูกาลนี้ แทง 1 จ่าย 1.55 เท่า ขณะที่ บอสตัน เซลติก แทง 1 จ่าย 7.50 เท่า และ แอลเอ เลเกอร์ส สโมสรใหม่ของ เลอบรอน เจมส์ มีอัตราต่อรองว่าจะคว้าแชมป์ NBA แทง 1 จ่าย 8.50 เท่า