รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

เควิน ดูแรนท์ รับน้อยใจไม่เคยเป็นส่วนหนึ่งใน วอร์ริเออร์ส

กีฬาอื่นๆ   |   September 11, 2019

เควิน ดูแรนท์ รับน้อยใจไม่เคยเป็นส่วนหนึ่งใน วอร์ริเออร์ส

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดคนดังออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญากับ โกลเด้น สเตรท วอร์ริเออร์ส เป็นเพราะรู้สึกโดดเดี่ยวและไม่เลยได้ใจแฟนๆ ในทีมเท่าไหร่ แม้ว่าช่วงแรกจะพอรู้สึกได้ แต่พักหลังเจ้าตัวกลับรู้สึกเหมือนหัวเดียวกระเทียมลีบ

เควิน ดูแรนท์ กล่าวผ่านสื่อว่า “บางทีผมก็เกลียด NBA นะ ตอนผมออกมาจากธันเดอร์ส ผู้คนมาที่บ้านของผม และพ่นสีใส่ใส่ป้ายบอกทางแถวบ้านผม แถมมีคนมาถ่ายคลิปที่กำลังเผาเสื้อที่มีชื่อของผมด้วย มันบ้ามากๆ”

“จริงๆผมอยากที่จะกลับไปที่โอคลาโฮม่า อยากกลับไปเป็นส่วนหนึ่งของสังคมและองค์กรที่นั่น แต่ผมไม่ไว้ใจใครเลย สิ่งที่พวกเขาทำมันดูหลอกลวง ทั้งในระดับองค์กร และ GM ผมไม่ได้คุยกับใครสักคนเลยตั้งแต่ผมออกมา”

“บางวัน ผมรู้สึกเกลียดผู้เล่นใน NBA เกลียดธุรกิจใน NBA ชื่อเสียงมันมาพร้อมกับความเป็นธุรกิจเกินไป ธุรกิจเปลี่ยนความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับเกมส์การแข่งขันมาก บางครั้งผมไม่ชอบอยู่กับผู้บริหารและการเมืองที่มันมาพร้อมๆ กัน ผมโคตรเกลียดสิ่งเหล่านั้นเลย”

“เมื่อเวลาผ่านไปผมเริ่มคิดนะ ว่าตัวของผมมันต่างจากคนอื่นๆ มันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายหรอก สื่อก็มักจะบอกและพูดถึงแต่เรื่องว่าเคดีและวอริเออร์อย่างงั้นอย่างงี้ มันเหมือนไม่มีใครยอมรับผมจากใจจริงๆ ผมรู้สึกโดดเดี่ยว มันก็เป็นแบบนั้นตั้งแต่ผมมาที่นี่และเป็นวอริเออร์ส มันเหมือนรู้สึกว่าเรื่องเหล่านี้มันเป็นพิษร้าย เมื่อผมเดินเข้าไปในที่ต่างๆ”

เคดี ยังเสริมอีกว่าแฟนๆของ นิวยอร์ค เน็ตส์ ต้อนรับเขาดีมาก และได้บอกว่าไครี เออร์วิ่งนั้น คือเพื่อนที่ดีที่สุดในลีคของตน