รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Kyrie Irving and Kevin Durant Nets

กีฬาอื่นๆ   |   July 1, 2019

เควิน ดูแรนท์ โอเค เตรียมซบ บรู้กลิน เน็ตส์ 4 ปี 164 ล้านเหรียญ

เควิน ดูแรนท์ ฟรีเอเจนต์คนดัง เตรียมเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 164 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บรู้กลิน เน็ตส์ หลังเป็นฟรีเอเจนต์ เช่นเดียวกับ คายรี่ เออร์วิ่ง ที่จะซบเน็ตส์ด้วยสัญญา 4 ปีเท่ากัน

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด ออล-สตาร์ 10 สมัยและเอ็มวีพีรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ 2 สมัย ตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 164 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บรู้กลิน เน็ตส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นพีระบุว่า ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดจาก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กำลังจะเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 164 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เน็ตส์ ขณะที่ คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดจาก บอสตัน เซลติกส์ กำลังจะเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 141 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บรู้กลิน เช่นเดียวกับ เดออันเดร จอร์แดน

ดูแรนท์ กับ เออร์วิ่ง เคยตกเป็นข่าวว่าเคยพบกันสองครั้งเพื่อปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับเรื่องอนาคตและมีการระบุว่าทั้งสองคนอาจเลือกเซ็นสัญญาอยู่ทีมเดียวกัน ก่อนที่แหล่งข่าวจะยืนยันกับอีเอสพีเอ็นว่าทั้ง ดูแรนท์ กับ เออร์วิ่ง กำลังจะเซ็นสัญญารับทรัพย์ก้อนโตกับ เน็ตส์ แม้ว่า’เคดี’จะเจ็บเอ็นร้อยหวายจนต้องพักยาวตลอดซีซั่นหน้าและน่าจะกลับมาพร้อมลงเล่นในซีซั่น 2020-2021 ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ นิวยอร์ค นิคส์ เคยมีความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ดูแรนท์ เช่นเดียวกัน แต่ เจมส์ โดแลน เจ้าของทีมนิคส์ ไม่ใจพอที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาเต็มมูลค่า ให้กับผู้เล่นพิจารณา เนื่องจาก เควิน ดูแรนท์ บาดเจ็บรุนแรงในการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศของศึกเอ็นบีเอระหว่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ในซีซั่นที่ผ่านมา ต่างจาก บรู้กลิน เน็ตส์ ที่หวังฟอร์มที่ล่าแชมป์ในปีสองปีนี้