รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   November 25, 2022

เท็กแซนส์ ส่งอัลเลน ตัวจริงแทน มิลล์ส

ไคล์ อัลเลน จะได้โอกาสออกสตาร์ทครั้งแรกในซีซั่นนี้ฐานะควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก Dafabet

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เตรียมเปลี่ยนแปลงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงจาก เดวิส มิลล์ส เป็น ไคล์ อัลเลน สำหรับเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มิลล์ส อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2021 ออกสตาร์ททั้ง 11 เกมในซีซั่นนี้ แต่ฟอร์มของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีไม่ดีนัก ขว้าง 2,144 หลา ทำ 11 ทัชดาวน์ เสีย 11 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 29.3 พร้อมสถิติที่ย่ำแย่ 1-8-1 กลายเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงก่อนการลงเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมที่ทำผลงานร้อนแรงสุดของเอ็นเอฟแอลอย่าง ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์

แม้ โลวี่ สมิธ เฮดโค้ช เท็กแซนส์ จะไม่ยืนยันการเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอย่างเป็นทางการ โดยบอกกับนักข่าวเพียงว่าเขาจะแจ้งให้ทราบหากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น แต่ การาโฟโล่ ยืนยันว่า อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะได้ออกสตาร์แทน มิลล์ส จอมทัพปีสอง อัลเลน จะปรากฎตัวในเกมช่วงฤดูกาลปกติปีนี้ครั้งแรกและเป็นการเปิดตัวฐานะควอร์เตอร์แบ็ก เท็กแซนส์ หลังเคยลงเล่นอาชีพ 21 เกมและออกสตาร์ท 13 ครั้ง ขว้างคอมพลีต 63.1 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 4,318 หลา อัตราส่วนทัชดาวน์ต่ออินเตอร์เซปน์ 24-17 ใน 4 ซีซั่นที่เล่นกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตามรายงานจาก ดาฟาเบท