รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   January 18, 2023

เบรดี้ ยังไม่ตัดสินใจอนาคตหลัง บัคคาเนียร์ส ร่วง เพลย์ออฟ

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ผิดหวังกับการตกรอบเพลย์ออฟเป็นปีที่สองติดต่อกันจะใช้เวลาเพื่อใคร่ครวญก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้ง ตามรายงานจาก Dafabet

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีเปิดเผยหลัง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พ่ายต่อ ดัลลาส คาวบอยส์ 14-31 ตกเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่กำหนดกรอบเวลาเกี่ยวกับการตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบรดี้ ขว้างคอมพลีต 35 จาก 66 ครั้ง ระยะ 351 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีจะเดินออกจากสนามอย่างรวดเร็วหลังการปราชัยต่อ คาวบอยส์ 14-31 เขาถอดหมวกเบสบอลออกเมื่อเดินไปถึงพ่อแม่และน้องสาวของเขาที่ปากอุโมงค์ หลังจากจูบพวกเขา เบรดี้ ก็เดินจากไป

มันเป็นปีที่สองติดต่อกันที่ เบรดี้ เดินออกจากสนามใน แทมป้า ด้วยความรู้สึกผิดหวังหลังการพ่ายแพ้ในเกมเพลย์ออฟ และมันอาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาในฐานะ บัคคาเนียร์ส ก่อนกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งมีโอกาสทั้งการกลับมา แทมป้า อีกครั้งหรือตัดสินใจย้ายไปที่อื่น และยังมีความเป็นไปได้ที่จะประกาศรีไทร์เช่นกัน

เบรดี้ เปิดเผยว่าเขากำลังจะเดินทางกลับบ้านและพยายามนอนหลับพักผ่อนให้เต็มอิ่ม โดยไม่กำหนดกรอบเวลาว่าเขาจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองเมื่อใด โดยกล่าวสั้นๆว่า ‘มันจะเป็นวันเวลาอย่างแท้จริง’

เมื่อถูกถามว่ามีอารมณ์ใดๆหรือไม่ในขณะที่เขาเดินออกจากสนามหลังการปราชัยต่อ คาวบอยส์, เบรดี้ ตอบว่า ‘แค่รู้สึกเหมือนจบฤดูกาล’ ‘ผมรักองค์กรนี้ มันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม ขอบคุณทุกคนที่ต้อนรับผม’ ก่อนจะกล่าวต่อว่า ‘ผมขอบคุณสำหรับความเคารพ และผมหวังว่าผมจะตอบแทนสิ่งนั้นกลับไป’