รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 10, 2022

เรฟเว่นส์ ไฟเขียว เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ กลับมาซ้อมได้

เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีได้รับไฟเขียวจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่เอซีแอลฉีกขาดในช่วงปรีซีซั่นปีที่แล้ว ตามรายงานจาก Dafabet

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่า เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ พร้อมกลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้ง หลังรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ด็อบบิ้นส์ เอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นปีที่แล้ว เขารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์และอยู่ในลิสต์ที่ไม่สามารถแสดงทางกายภาพ ก่อน ฮาร์บอห์ จะยืนยันเมื่อวันจันทร์ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 23 ปี ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายและพร้อมคืนสนามซ้อมอีกครั้ง

‘ผมคิดว่าเขาดูดีในฐานะบุคคล (การฝึกซ้อม) ในวันแรก’ ฮาร์บอห์ เผย ‘เขาออกไปที่นั่นในการแยกฝึกซ้อม พวกคุณเห็นเขาเคลื่อนไหวไปรอบๆ วิ่งและรับบอล นั่นจะเป็นก้าวแรก บางทีเราอาจเพิ่มทีละน้อยทุกวนและดูว่าหัวเข่าของเขาจะตอบสนองอย่างไร แต่ดูเหมือนมันยังไกลอยู่มาก’

ดาฟาเบท รายงานว่า ด็อบบิ้นส์ ถือบอลวิ่ง 134 ครั้ง ระยะ 805 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ในซีซั่นรุคกี้ เขายังรับบอลอีก 18 ครั้ง ระยะ 120 หลาและทำ 4 สกอร์ เขาได้รับการคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในเกมบุกภาคพื้นดินของ บัลติมอร์ ในซีซั่น 2021 ทว่าอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 โชคร้ายเอซีแอลฉีกขาดในช่วงปรีซีซั่น