รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   August 10, 2022

บานเคโร่ ดราฟเบอร์ 1 ปีนี้ หยั่น เมอร์รี่ย์ จับให้อยู่ตอนเจอใน NBA

เดอยอนเต้ เมอร์รี่ย์ การ์ดตัวใหม่ของ แอตแลนตา ฮอว์กส์ เปิดศึกความเป็นศัตร์กับ เปาโล บานเคโร่ รุคกี้ ออร์แลนโด แมจิค ตั้งแต่บัดนี้หลังความเคลื่อนไหวทางโซเชี่ยล มีเดีย เที่ยวล่าสุด ตามรายงานจาก Dafabet

ทั้งคู่ไปแข่งบาสฯรายการโปร-อเมเจอร์ ที่รัฐบ้านเกิดอย่างซีแอตเทิ่ล เมื่อสุดสัปดาห์แล้วมีโอกาสดวลกันปรากฏ เมอร์รี่ย์ ใช้ลูกไม้หลอกล่อเด็กใหม่ของลีกจนหัวหมุน แล้วโยนบอลอัดแป้นโดดอัลเลย์-ฮู้ป เองประกอบท่าดีใจยียวน

แน่นอนว่านอกจากเสี่ยงบาดเจ็บทั้งคู่แล้ว เมอร์รี่ย์ ยังเจตนาหยามใส่ บานเคโร่ ด้วยการทำสัญลักษณ์มือสื่อความหมาย – ทำไมมึงตัวเล็กจัง – แล้วก็ทุ่มบอลใส่ฟอร์เวิร์ด แมจิค 

ความเจ็บใจต่อเหตุการณ์ทำให้ เปาโล ออกมาแฉว่ารุ่นพี่คนนี้หาเรื่องก่อน แถมเลิกตามอินสตาแกรมบัญชีของเขาแล้ว ก็ไม่เป็นไรเจอกันหนหน้าประกบให้อยู่ก็แล้วกัน

ด้าน เดอยอนเต้ ก็ไม่เบาบอก บานเคโร่ ได้ดราฟท์แรกแบบไม่เอกฉันท์เพราะปีนี้หน้าใหม่ฝีมือสูสีกันหลายคน ทั้งไล่ให้กลับไปปฏิบัติตนเป็นเด็กเจียมเนื้อเจียมตัวแบบเดิมที่เคย ไม่ใช่ทำผยองแบบปัจจุบัน

ดาฟาเบท รายงานว่า น่าติดตามความเป็นอริของคู่นี้ในการแข่งขันจริงเมื่อต้นสังกัดเป็นทีมร่วมดิวิชั่นเซาท์อีสต์ ต้องปะทะในฤดูกาลปกติถึง 4 เกม-ต่อ-ปี