รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   February 6, 2023

เวิร์ฟส์ รับสุดภูมิใจได้เล่นกับ ทอม เบรดี้

ทริสแทน เวิร์ฟส์ เปิดเผยว่าเขามีความสุขมากที่ได้เล่นร่วมกับ ทอม เบรดี้ และร่วมปกป้องควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ก่อนว่าที่ ฮอล ออฟ เฟม จะประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการ ตามรายงานจาก Dafabet

ทริสแทน เวิร์ฟส์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 24 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กล่าวขอบคุณที่ได้ปกป้องและเล่นกับ ทอม เบรดี้ โดยหวังว่าตนเองจะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีภูมิใจ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เวิร์ฟส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 13 คลาส 2020 โดยมีส่วนร่วมรับผิดชอบปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก ฮอล ออฟ เฟม ในอนาคต แน่นอนว่าจะมีความรู้สึกที่แตกต่างกันใน แทมป้า เบย์ หลังการประกาศรีไทร์ของ เบรดี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ เวิร์ฟส์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 24 ปี

‘จากสิ่งที่ผมเห็น ทุกคนรู้สึกขอบคุณจริงๆ’ เวิร์ฟส์ กล่าวในการฝึกซ้อม โพร โบวล์ ใน ลาส เวกัส ‘ขอบคุณที่ได้เล่นกับเขา เขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ผมมีความสุขมากที่ได้ปกป้องเขาตราบเท่าที่ผมทำได้’

‘ผมหวังว่าผมจะทำให้เขาภูมิใจ ผมหวังว่าผมจะทำได้ดี แต่ผมแค่มีความสุขกับเขาจริงๆ’

เวิร์ฟส์ ทำได้ดีมากในช่วง 3 ปีที่เขาบล็อค เบรดี้ โดยเฉพาะในซีซั่นรุคกี้ที่ บัคคาเนียร์ส คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในปี 2020 และเขามีชื่อติด โพร โบวล์ สองสมัยติดต่อกัน (2021, 2022) แม้จะพลาดการลงเล่น 4 เกมเนื่องจากบาดเจ็บก็ตาม

แม้ เบรดี้ เคยประกาศรีไทร์ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้วก่อนจะเปลี่ยนใจกลับมาในอีก 40 วันถัดมา แต่ เวิร์ฟส์ ไม่คาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีจะเปลี่ยนใจอีกครั้งเหมือนเมื่อปีก่อน

‘ไม่, ผมจะไม่พูดว่าผมกำลังทนอยู่ (ความหวัง)’ เวิร์ฟส์ กล่าว ‘ผมคิดว่าเขาทำได้ดี และผมดีใจกับเขาด้วย เขาจะออกไปชมพระอาทิตย์ตกได้ดีสุดเท่าที่เคยทำมา ดังนั้นมันจึงเจ๋งมาก’

นอกจากการจากไปของ เบรดี้ แล้ว บัคคาเนียร์ส ยังแยกทางกับ ไบรอน เลฟต์วิช โค้ชทีมบุกที่ทำงานมานาน 4 ฤดูกาล ในขณะที่ แทมป้า เบย์ กำลังมองหาโค้ชทีมบุกคนใหม่ โดยมี เวิร์ฟส์ เป็นหนึ่งในผู้นำทีมที่มีประสบการณ์

‘เขาเป็นตัวตนของเรามาระยะหนึ่งแล้ว’ เวิร์ฟส์ กล่าวถึงการจากไปของ เบรดี้ ‘พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างวัฒนธรรมที่ดีและเป็นบวก สิ่งที่ผมมักจะพูดกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนคือเราสามารถควบคุมทัศนคติและความพยายามของเราได้ ดังนั้นผมคิดว่าแค่เข้าร่วมทุกวันในการฝึกซ้อมในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล, มินิแคมป์, เทรนนิ่งแคมป์ แค่ทำให้ดีที่สุดเพื่อวางตัวเองบนเส้นทางที่ถูกต้อง’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท