รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 6, 2018

แกว่งเท้าหาเสี้ยน ! ทรัมป์ ฉะ เลอบรอน ผ่านสื่อ

หลังจากที่ โดนัล ทรัมป์ ประธานาธิบดีประเทศสหรัฐอเมริกา ได้โพสต์ ทวีตเตอร์ส่วนตัว เหน็บ เลอบรอน เจมส์ และดอน เลมอน พิธีกรที่สัมภาษณ์เลอบรอนในทำนองที่ว่า บทสัมภาษณ์นั้น ทำให้ เลอบรอน ดูฉลาดขึ้นมาเลย และด่าว่าดอนว่าเป็นพิธีกรที่งี่เง่ามาก และลงท้ายด้วยว่า ชอบ ไมเคิล จอร์แดน ตำนาน NBA มากกว่า เลอบรอน เจมส์

ล่าสุด เลอบรอน เจมส์ ก็ออกมาทวีตข้อความคืนในมุมมองที่ว่าเขาไม่ได้สนใจอะไรมาก และตัวของเขาทำทุกอย่าง (เปิดโรงเรียน) เพราะว่าเขารักเด็กและชอบที่จะเห็นรอยยิ้มของเด็กๆ ซึ่งเลบรอนนั้นก็ไม่ได้สนใจสิ่งที่ประธานาธิบดีทรัมป์นั้นจิกกัดต่างๆ โดยดอน เลมอนนั้นมองว่าทรัมป์กำลังใช้กีฬาเพื่อแบ่งแยกคน ซึ่งขัดกับหลักความจริงที่กีฬาจะพาให้คนนั้นพาทำสิ่งต่างๆร่วมกัน

แน่นอนว่าเพื่อนๆร่วมลีครวมทังจอร์แดนก็ออกมาแสดงว่าอยู่ข้างๆ เลอบรอน กันด้วย “ผมสนับสนุนเลอบรอน เขาทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้กับชุมชนของเค้า” จอร์แดนกล่าว

นอกจากนั้น อดัม ซิลเวอร์ ประธานลีก NBA ก็ได้กล่าวว่า “เลอบรอน เจมส์ เป็นหนึ่งในผู้เล่น NBA ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เป็นเป็นนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เขาช่วยนักเรียนหลายร้อยคน ช่วยนักเรียนมหาวิทยาลัย และเพิ่งเปิดโรงเรียนไป ความเฉียบแหลมทั้งทางธุรกิจและทำเพื่อส่วนรวมของเขาน่าเคารพ และน่าชื่อชนมาก” ซิลเวอร์กล่าว

นอกจากนั้นแม้แต่ สเตฟ เคอรี่ / คาร์ล แอนโทนี่ ทาวน์ / โดโนแวน มิชเชล และคนอื่นๆต่างก็ออกมาทวีตให้กำลังใจเจมส์กันทั้งนั้น และไม่มีใครแสดงจุดยืนสนับสนุนความคิดของทรัมป์ เนื่องจากสิ่งที่ เลอบรอน ทำเป็นประโยชน์ต่อชุมชนมากกว่าเป็นการโพสต์ลอยๆ ที่ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น

ทั้งนี้ แอลเอ เลเกอร์ส สโมสรใหม่ของ เลอบรอน เจมส์ มีอัตราต่อรองว่าจะคว้าแชมป์ NBA แทง 1 จ่าย 8.50 เท่า ขณะที่ โกลด์เด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แทง 1 จ่าย 1.55 เท่า และ บอสตัน เซลติก แทง 1 จ่าย 7.50 เท่า