รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

DeMarcus Cousins Golden State Warriors

กีฬาอื่นๆ   |   July 12, 2019

แกเร็ธ เบล โชว์สปิริตตอนซ้อมแม้โดนโห่ตลอดเวลา

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเกางจากสโมสร เรอัล มาดริด ยังคงตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดในแคมป์ที่ประเทศ แคนาดา โดยนับเป็นการฝึกซ้อมมื้อแรกนับตั้งแต่ที่พลพรรค ราชันชุดขาว เดินทางไปถึงเพื่อลงแข่งขันโปรแกรมอุ่นเครื่องปรีซีซัน

โดยอนาคตของสตาร์วัย 29 ปียังคงตกอยู่ในเครื่องหมายคำถามแม้ว่า ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ โลส บลังโกส จะแสดงท่าทีชัดเจนว่าไม่มีเขาอยู่ในแผนการทำทีมลุยศึกฤดูกาล 2019/20 ที่กำลังจะถึงนี้ก็ตามและต้องการที่จะปล่อยเขาออกจากทีมใน ?ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เดลีเมล รายงานว่า เบล และ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงกับต้นสังกัดว่าต้องการที่จะค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว ต่อไปกับสัญญาที่โยงอีก 3 ปีกับ เรอัล มาดริด แม้ว่าจะมีข่าวปูดออกมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่ามีสโมสรจากศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก แสดงความสนใจพร้อมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลให้กับเจ้าตัวที่มูลค่า 1.2
ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ นับเป็น 2 เท่าที่เขารับอยู่ในเวลานี้ก็ตาม ซึ่ง มาร์ก้า ชี้ว่า เบล ต้องการที่จะเล่นให้สโมสรบิ๊กเนมใน ยุโรป มากกว่าที่จะย้ายมาโม่แข้งแดนมังกร

ขณะที่รายงานจาก อาส ก่อนหน้านี้ระบุว่า เบล ถูกแฟนบอลรายหนึ่งตะโกนใส่เขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเป็นภาษาสเปนระหว่างเดินทางไปสนามซ้อมของต้นสังกัดที่ มาดริด ว่า ‘เดซากราเดซิโด้’ ซึ่งหมายความว่า ไอ้คนไม่รักดี สื่อถึงสถานการณ์ที่เจ้าตัวไม่ยอมย้ายออกจากทีมตามที่สโมสรต้องการ

ทั้งนี้ แอตฯ มาดริด มีอัตราต่อรองว่าจะคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน แทง 1 จ่าย 18.00 เท่า ขณะที่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด จะคว้าแชมป์ แทง 1 จ่าย 1.65 และ 2.30 เท่า ตามลำดับ