รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

แฟนเฮ เอ็นบีเอ จ่อกลับมาแข่งปลายเดือนนี้

กีฬาอื่นๆ   |   May 27, 2020

แฟนเฮ เอ็นบีเอ จ่อกลับมาแข่งปลายเดือนนี้

เอ็นบีเอวางแผนรีสตาร์ทซีซั่นช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ที่ ดิสนี่ย์ ในออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้าตามรายงานจาก Dafabet

ไมค์ บาสส์ โฆษกของเอ็นบีเอยืนยันว่าลีกยัดห่วงมะกันกำลังเจรจากับบริษัท วอลท์ดิสนี่ย์ เกี่ยวกับการกลับมารีสตาร์ทช่วงที่เหลือของฤดูกาลที่ศูนย์กีฬา ‘อีเอสพีเอ็น ไวด์เวิลด์ออฟ สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์’ ของ ดิสนี่ย์ ในออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

‘เอ็นบีเอ, สมาคมผู้เล่นบาสเกตบอลเอ็นบีเอ มีส่วนร่วมในการเจรจากับบริษัท วอลท์ดิสนี่ย์ เกี่ยวกับการรีสตาร์ทฤดูกาล 2019-20 ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ ดิสนี่ย์ อีเอสพีเอ็น ไวด์เวิลด์ออฟ สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์ ในฟลอริด้า ฐานะสถานที่เดียวสำหรับจัดเกมเอ็นบีเอ, ฝึกซ้อม และ พักอาศัย’ บาสส์ เผย
‘เราให้ความสำคัญต่อเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยของผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนและเรากำลังทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่ของรัฐในแนวทางที่ครอบคลุมเพื่อทำให้มั่นใจว่ามีมาตรการทางการแพทย์และการป้องกันที่เหมาะสม’

ลีกเอ็นบีเอประกาศระงับการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมาเนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสโคโรน่า ก่อนที่จะเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นเกี่ยวกับการกลับมาลงเล่นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ทั้งช่วงฤดูกาลปกติและเพลย์ออฟ โดยคาดว่าจะใช้ศูนย์กีฬาของ ‘อีเอสพีเอ็น ไวด์เวิลด์ออฟ สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์’ ของ ดิสนี่ย์ ในออร์แลนโด้ ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 220 เอเคอร์ มี 3 สนามแข่งขันขนาดใหญ่และมีโรงแรมที่พักกว้างขวาง แต่ควบคุมการเข้าออกง่ายกว่า

ดาฟาเบท รายงานว่า เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นรายงานเพิ่มเติมว่า เอ็นบีเอ จะประชุมร่วมกับคณะกรรมการอีกครั้งในวันศุกร์หน้าซึ่งคาดว่ามีรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับทุกทีม, ตารางแข่งขันและแผนดำเนินการช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้