รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

โควิงตัน โวรัส ช่วงโควิดพัฒนาไปเยอะ

กีฬาอื่นๆ   |   May 15, 2020

โควิงตัน โวรัส ช่วงโควิดพัฒนาไปเยอะ

โรเบิร์ต โควิงตัน ฟอร์เวิร์ด ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ยอมรับว่าช่วงการระบาดของโคโรน่าไวรัสที่ผ่านมาทำให้เขาเก็บตัวไม่กล้าออกไปไหนทั้งสิ้น ก้มหน้าตาก้มตาฝึกฝนร่างกายและทักษะบาสฯ จนเชื่อว่าเมื่อฤดูกาล 2019-20 รีสตาร์ตทุกคนคงทึ่งกับพัฒนาการ ตามรายงานจาก Dafabet

พอลีกระงับแข่ง รวมถึงแฟรนไชส์ต้นสังกัดปิดศูนย์ฝึกป้องกันไวรัสโควิด-19 กระจาย นักกีฬาก็ต่างคนต่างไป กักตัวจากผู้อื่นตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา โดย โควิงตัน เลือกไปอยู่เมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี่ ซึ่งตัวเองเคยใช้ชีวิตนักศึกษา
กระทั่งสถานการณ์ระบาดดีขึ้น หลายรัฐปลดมาตรการล็อคดาวน์ ฟร้อนท์คอร์ทวัย 29 ปี จึงกลับมายัง ฮิวสตัน รอเวลาให้ศูนย์ฝึกเปิดอีกครั้งหลัง 18 พ.ค.นี้

“เอาจริงๆเราต้องซาบซึ้งกับช่วงเวลาที่หายไปกว่า 2 เดือนนี้ ผมมองว่ามันมีทั้งเรื่องดี-เรื่องแย่ สำหรับผมมันทำให้ได้ทบทวนตัวเอง” ผู้เล่นที่ไม่ผ่านการดราฟท์จากคลาส 2013 กล่าวกับ ‘ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล’
“เวลาส่วนใหญ่ผมก็ออกกำลังกายล้วนๆ ซ้อมเข้มเพื่อรักษาหุ่นทรงไม่ให้เสีย แล้วแน่นอนอยากปลอดภัยจากการติดไวรัส”

“เพราะเมื่อลีกตัดสินใจอนุญาตให้กลับมาซ้อมที่ศูนย์ฝึกทีมอีกครั้ง ผมก็พร้อมหมดไม่ว่าพวกเขาเลือกทางไหน มันแค่แตกต่างนิดหน่อยตรงที่ยังไม่สามารถแข่งขันได้”

“อนึ่งก็ขัดเกลาตัวเองให้ดีที่สุด ผลลัพธ์ออกมาคิดว่ามันดีขึ้นทุกด้านทั้งเรื่องการชู้ตแม่นกว่าเดิม, เลี้ยงบอลคล่องมือ, การวิ่งเปลี่ยนทิศทาง, จังหวะเร่งฝีเท้า โดยมีนักกายภาพประกบอีกทางเพื่อช่วยร่างกายของผมใช้งานรื่นไหลไม่ติดขัด”
ดาฟาเบท รายงานว่า ตั้งแต่เทรดจาก ทิมเบอร์วูล์ฟส์ มา ร็อคเก็ตส์ ผลงานเฉลี่ย 12.8 คะแนน, 7.9 รีบาวน์ด และ 2.5 บล็อค