รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

โนวัค ยอโควิช ชี้ไม่ได้วางแผนผ่าไหล่ คิดถึงแต่การลุย เอเชีย

กีฬาอื่นๆ   |   September 16, 2019

โนวัค ยอโควิช ชี้ไม่ได้วางแผนผ่าไหล่ คิดถึงแต่การลุย เอเชีย

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย ปฏิเสธข่าวลือเตรียมขึ้นเขียงรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ ระบุแค่หยุดพักฟื้นร่างกายชั่วคราวและจะกลับมาพบทุกคนกับการแข่งขันช่วงปลายฤดูกาลในละแวกเอเชีย

ยอโควิช ถอนตัวระหว่างแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้าย แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน กับ สแตน วาวรินก้า คู่หวดชาวสวิส หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวากำเริบ ซึ่งรายงานจากนั้นระบุว่าหวดเลือดเซิร์บ วางแผนที่จะพบแพทย์เพื่อผ่าตัด เนื่องจากเจ้าตัวโดนอาการแบบนี้รุมเร้ามาหลายรายการ โดยเฉพาะกับรายการ ยูเอส โอเพ่น ที่เป็นเต็งแชมป์ ทว่าเจ้ากรรมดันมีอาการบาดเจ็บมารบกวนเสียก่อย

ทำให้เจ้าตัวชวดลุ้นแชมป์แกรนด์สแลมรายการที่ 17 ขึ้นไปไล่บี้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ที่มี 20 และ ราฟาเอล นาดาล ที่มี 18 สมัยก่อนที่จะคว้าแชมป์เป็น 19 รายการ ไปอย่างน่าเสียดาย

กระนั้นเอง มือ 1 โลกคนปัจจุบัน ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ สื่ออนไลน์ชื่อดัง โดยระบุว่าที่เงียบหายไปเป็นเพราะกำลังพักผ่อนอยู่กับครอบครัว และวางกำหนดการเตรียมกลับมาเหวี่ยงแร็กเกตอีกครั้งกับทัวร์นาเมนต์ของ เอทีพี ทัวร์ ช่วง เอเชียน สวิง กลางเดือนกันยายนนี้ เพื่อล่าแชมป์ต่อไป โดยไม่ได้กล่าวถึงการเข้ารับการผ่าตัดแต่อย่างใด

“ขอโทษที่ปล่อยให้ทุกคนมึนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมกำลังมีช่วงเวลาที่พิเศษกับครอบครัว และอยู่ในกระบวนการเยียวยาตัวเองเพื่อให้พร้อมสำหรับช่วง เอเชียน สวิง สุขภาพของผมเป็นสิ่งสำคัญเสมอและเร็วๆนี้ผมจะกลับมาอย่างสมบูรณ์เมื่อทุกอย่างพร้อม ตอนนี้เราพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ร่างกายของผมกลับมาเป็นเหมือนเดิมโดยที่ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด
และถ้ามันถึงเวลาที่จำเป็นต้องผ่าตัดจริงๆ ผมจะบอกให้ทราบกันอีกครั้ง แต่ตอนนี้ผมขอเวลาอยู่กับครอบครัวไปก่อน”