รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

ไททั่นส์ เชื่อ บิสลี่ย์ ปล่อยของสมค่าตัว

กีฬาอื่นๆ   |   May 20, 2020

ไททั่นส์ เชื่อ บิสลี่ย์ ปล่อยของสมค่าตัว

วิค บีสลี่ย์ อดีต เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่เซ็นสัญญากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ได้รับความคาดหวังค่อนข้างสูงจากทีมใหม่ ของ Dafabet

จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เชื่อมั่นว่า วิค บีสลี่ย์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 (อันดับ 8) เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถหลากหลายที่พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพให้เกมป้องกันของ ไททั่นส์ หลังการเซ็นสัญญากับอดีตผู้เล่นของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วัย 27 ปีฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก’เอ็นบีซี สปอร์ตส์’เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

‘เรานำเขาเข้ามาเพราะเขามีความสามารถมากพอที่จะกดดันควอร์เตอร์แบ็ก’ โรบินสัน เปิดเผย ‘ดูเขาผ่านเทป เขาเป็นคนเล่นหนัก เขาเร็ว เขาแขนยาว และเขามีบางสแน็ปที่ดีในเทป’

‘ผมคิดว่าหัวหน้าโค้ชของเราเล่นตำแหน่งนี้มา 12-15 ปี และเขามีความรู้มากมายในตำแหน่งนั้น ผมแค่คิดว่านั่นทำให้เขาสามารถทำงานกับ วิค พร้อมกับ (โค้ชเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์) เชน โบเว่น และหวังว่าจะนำเกมของเขาไปสู่อีกระดับหนึ่ง’
บีสลี่ย์ ทำ 37.5 แซ็คจากการลงเล่น 5 ซีซั่น แต่เกิดขึ้น 15.5 แซ็คในปี 2016 และทำ 8 แซ็คในฤดูกาลล่าสุด ขณะที่ ฟอลค่อนส์ ปล่อยตัวเขาออกจากทีมพร้อมดึง ดานเต้ ฟาวเลอร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 (อันดับ 3) ผู้เล่นเก่าของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ แอลเอ แรมส์ มาทดแทน

ไททั่นส์ คาดหวังสูงกับ บิสลี่ย์ เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่มีความเร็วและเร็วกว่า แฮโรลด์ แลนดรี้ ซึ่งเคยทำ 9 แซ็คมากสุดของ เทนเนสซี่ ในซีซั่นที่ผ่านมา เนื่องจากมีผู้เล่นไม่มากนักที่พวกเขาสามารถไว้วางใจได้

‘เรามีบางคนที่เคยเล่นในลีกนี้ ผมคิดว่ามีบางคนที่มีความสามารถรอบด้าน’ ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช ไททั่นส์ กล่ามเสริม ‘เราจะต้องเร่งความเร็วให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และกับผู้เล่นทุกคนเท่าที่พวกเขาสามารถจัดการได้ นั่นคือสิ่งที่เรามอบหมายให้พวกเขา ถ้าพวกเขาสามารถจัดการกับสิ่งเหล่านั้นและพวกเขาพิสูจน์แล้วว่ามีความเชี่ยวชาญในสิ่งที่เราขอให้พวกเขาทำ เราจะมอบหมายให้พวกเขาเพิ่มขึ้นอีก’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท