รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Lebron James NBA Finals

กีฬาอื่นๆ   |   April 2, 2019

เอ็นบีเอ สายตะวันตกได้ทีมเพลย์ออฟครบ 8 ทีมแล้ว

เมื่อเข้าเดือนเมษยน ก็เริ่มที่จะได้บทสรุปทีมที่ผ่านเข้าๆไปเล่นเพลย์ออฟในศึก เอ็นบีเอ ซีซั่น 2018-19 ที่จะเริ่มแข่งกันนัดแรกในวันที่ 13 เมษายนตามเวลาบ้านเรา ในตอนนี้ฝั่งตะวันตกได้ตัวแทนครั้งทั้ง 8 ทีมแล้ว เหลือเพียงอันดับที่ตายตัวเท่านั้น ขณะที่ ฝั่งตะวันออกที่ยังมีอีก 5 ทีมที่ลุ้นโควต้าอีก 3 ที่ด้วยกัน

เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ หรือ ฝั่งตะวันตก ได้ 8 ทีมที่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟแล้วคือ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส, เดนเวอร์ นักเก็ตส์, ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์, พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส, ยูท่าห์ แจ๊ซ, แอลเอ คลิปเปอร์ส, ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส และ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์

โดย โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เข้ามาเป็นทีมสุดท้ายของสายตะวันตก แต่ก็อาจจะมีการขยันตำแหน่ง 1-8 กันอีกครั้ง เพราะ โอเคซี คงไม่อยากเข้าไปเจอกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แชมป์เก่า และแชมป์สองสมัยตั้งแต่รอบแรกแนาๆ

ขณะที่ ซาคราเมนโต้ คิงส์, มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์, ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์, เมมฟิส กริซซลี่ส์, ดัลลาส แมฟเวอริคส์ กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่หมดสิทธิ์ไปแล้วมีโปรแกรมลงเล่นให้ครบโปรแกรมฤดูกาลปกติเท่านั้น พร้อมกับนี่จะเป็น เอ็นบีเอ หนแรกในรอบ 14 ฤดูกาลที่จะไม่มี เลอบรอน เจมส์ เข้าร่วมด้วย

ฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ หรือ ฝั่งตะวันออก มี 5 ทีมที่ผ่านเข้าเพลย์ออฟแล้วคือ มิลวอกี้ บัคส์, โตรอนโต้ แรปเตอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส, บอสตัน เซลติกส์ กับ อินเดียน่า เพเซอร์ส อีก 3 โควตาจะเป็นการแย่งกันระหว่าง ดีทรอยท์ พิสตันส์, บรู้กลิน เน็ตส์, ไมอามี่ ฮีท, ออร์แลนโด้ แมจิค กับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์